Giường Sofa Apt054 - Giường Giá Rẻ Hồ Chí Minh, Giường Sofa Giá Tốt Nhất

Liên hệ

740/23 Ql 13, P.hiệp Bình Phước, Q.thủ Đức

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & SẢN XUẤT NỘI THẤT AN PHÁT THỊNH

Đ/c: 740/23 QL 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức

 HOTLINE:   0902 699 126

                  0912 969 379

Website: http://anphatthinhfurniture.com

Sofa giường là gì ? Chúng có tác dụng như thế nào đến những không gian căn phòng ngủ khiêm tốn của bạn ? Nào hãy cũng tìm hiểu về giải pháp tuyệt vời cho không gian nhỏ, hẹp gia đình bạn nhé. Giường giá rẻ hồ chí minh

1. Tác dụng

     Có lẽ một không gian sống eo hẹp là điều mà không ai muốn. Nhất là không gian phòng ngủ phải không ? Nếu như bạn có những chiếc sofa dối diện hay sofa cổ điển hoàng tráng thì chúng sẽ chiếm hết diện tích không gian căn phòng của bạn. Chính vì lý do đó mà những chiếc Sofa giuong sẽ là giải pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này. Vừa có được một chiếc giường bằng sofa êm ái, vừa giúp không gian căn phòng rộng hơn để trang trí những đồ nội thất khác, thật tuyệt vời phải không nào ?

    Với những chiếc ghe sofa giuong gia re bạn sẽ nhận ra được thêm một đặc điển nữa đó là chúng hoàn toàn có thể dễ dàng tạo nên là 1 chiếc sofa có tữa lưng tuyệt hảo mà bạn có thể biến thành chiếc sofa đặt ở phòng khách. Thế mạnh của chúng ở đây còn giúp cho bạn không cảm thấy nhàn chán với những chiếc giường truyền thống, tạo nên một không gian cách điệu nữa đó.
     Một điều không thể không nhắc đến là với chức năng 2 trong 1 của chúng những chiếc sofa giường đẹp này vừa là giường cho bạn ngủ về đêm, vừa là một chiếc ghế Sofa Thư Giãn độc đáo giúp bạn xả street, nhưng giá cả của chúng - những chiếc sofa bed luôn có giá rất hợp lý phù hợp túi tiền của mọi gia đình.

2. Tìm mua những chiếc ghế sofa giường tại T.HCM ở đâu ? Giường sofa giá tốt nhất

     Nhận ra thế mạnh, nhu cầu ngày càng cao của con người nên Sofa Thịnh Phát luôn có những thiết kế ghế sofa bedrất phù hợp. Chúng tôi luôn đánh vào điểm mạnh 2in1 của chúng để có thể giúp bạn vừa biến chúng thành những chiếc ghế sofa phòng khách lại vừa trở về bản chất của những chiếc giường sofa ấn tượng. Bằng sự sáng tạo, kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những thiết kế  có một không hai, giúp bạn tận dụng cũng như tạo nên giải pháp cho không gian nhỏ hẹp của mình.

3. Các sản phẩm Thịnh Phát luôn đi đôi với chất lượng - Giường sofa giá tốt nhất

    Là đơn vị đi đầu trong ngành nội thất Thịnh Phát luôn cho ra những mẫu sofa giường cũng như sofa giá rẻ hàng đầu. Chúng tôi hiểu rằng chỉ có chất lượng mới tạo nên thương hiệu, đưa khách hàng gần với chúng tôi hơn. Thế nên có thể nói các mẫu thiết kế của chúng tôi luôn sang trọng, - hiện đại - giá rẻ.

   Nào giờ thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để có thể được tư vấn về những mẫu sofa đa năng này có thiết kế cũng như kiểu dáng, màu sắc ưng ý nhất nhé.

 

Giường khách sạn APT001

Bình luận

0912 969 379
Mã số : 14845028
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn