Khám Phá Thế Giới Giường Ngủ Gỗ Cho Bé Yêu Nhà Bạn

Liên hệ

Noithatviva.vn

Ba mẹ đang băn khoăn chưa biết nên mua cho bé yêu nhà mình chiếc giường ngủ như thế nào để vừa tiện ích, vừa giúp bé có giấc ngủ ngon. Hãy cùng Nội thất Viva khám phá thế giới giường ngủ gỗ trẻ em qua bài viết dưới đây nhé!


I. Có nên mua giường ngủ gỗ cho trẻ em không?

Hiện nay trong thế giới giường ngủ trẻ em, chất liệu gỗ được đánh giá là an toàn và mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, giúp cho bé yêu nhà bạn có được chất lượng giấc ngủ tốt nhất. Nhìn chung, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho bé yêu nhà mình một chiếc giường ngủ bằng gỗ an toàn và chất lượng.
- Độ bền chắc cao: Các mẫu giường ngủ trẻ em bằng chất liệu gỗ tự nhiên có thể đạt đến độ bền lên đến 30 năm. Còn những loại giường ngủ gỗ công nghiệp sẽ có độ bền thấp hơn, xấp xỉ 15 năm.

- Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng: Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế phòng ngủ cho trẻ nhỏ khác nhau. Con của bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc, kiểu dáng giường mà bé yêu thích.

Khám phá thế giới giường ngủ gỗ cho bé yêu nhà bạn

- An toàn cho trẻ nhỏ và thân thiện với môi trường: Giường ngủ trẻ em bằng gỗ tự nhiên hay công nghiệp đều là những sản phẩm cực kỳ an toàn cho bé. Trong quá trình sử dụng, chúng không gây độc hại hay có hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Dễ vệ sinh lau chùi, chịu được trọng lực lớn: So với giường sắt hay nhựa thì giường ngủ trẻ em bằng gỗ sẽ dễ dàng vệ sinh, lau chùi hơn khi bị bám bụi bẩn. Tuy nhiên, để giữ được độ bền cho sản phẩm, ba mẹ không nên để con làm ướt giường thường xuyên. Bên cạnh đó, giường ngủ bằng gỗ cũng chịu được trọng lượng tốt hơn, giúp bé nhà bạn thoải mái vận động mà không lo té ngã.

II. Những tiêu chí lựa chọn giường ngủ gỗ trẻ em ba mẹ biết

Trong thế giới giường ngủ trẻ em với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và kích thước, làm sao để ba mẹ chọn được cho con mình một chiếc giường phù hợp không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là 5 tiêu chí quan trọng giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn chính xác hơn:

+ Giường ngủ phải có độ an toàn cao cho bé khi sử dụng

Trẻ nhỏ vốn dĩ rất lanh lợi và hiếu động, đôi khi một chiếc giường ngủ quá nhẹ với chất liệu yếu kém có thể không đảm bảo tính an toàn cho bé hoạt động lâu dài. Để đáp ứng yêu cầu về độ bền khi sử dụng, ba mẹ nên chọn mua giường ngủ trẻ em bằng gỗ loại tốt có độ nặng vừa đủ, không sử dụng các hóa chất gây hại cho sức khỏe hay làn da của trẻ. Bên cạnh đó, thế giới giường ngủ của trẻ cũng cần đảm bảo tính chắc chắn trong thiết kế, tốt nhất nên có thanh chắn phù hợp để đảm bảo khi ngủ bé sẽ không bị ngã xuống đất.

+ Lựa chọn kiểu dáng, màu sắc giường phù hợp không gian phòng ngủ

Trong thế giới giường ngủ ba mẹ nên lựa chọn các mẫu giường ngủ gỗ cho trẻ em có sự tương đồng với các đồ dùng nội thất, cũng như kích thước phải phù hợp với diện tích phòng. Điều này giúp đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho không gian phòng ngủ.

 

Khám phá thế giới giường ngủ gỗ cho bé yêu nhà bạn

Màu sắc giường ngủ trẻ em cũng cần hài hòa với không gian phòng ngủ của cả gia đình để dễ kết hợp với các nội thất phòng ngủ khác. Theo đó, trong thế giới giường ngủ cho trẻ em, bạn nên ưu tiên chọn giường gỗ cho bé có màu trắng, be hoặc các gam màu trung tính. Lưu ý, không nên chọn các màu sắc quá đậm hay những họa tiết quá dày đặc sẽ khiến không gian phòng ngủ trở nên chật chội, bí bách hơn.

+  Lựa chọn chất liệu gỗ phù hợp với nội thất và không gian phòng ngủ

Có hai loại gỗ thường được sử dụng để làm giường ngủ trẻ em nhất chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Trong thế giới giường ngủ gỗ tự nhiên, còn được chia ra các loại gỗ cụ thể như gỗ xoan đào, gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ thông,… Tùy vào nhu cầu sử dụng hay điều kiện kinh tế của gia đình mà ba mẹ cân nhắc lựa chọn cho bé yêu loại giường ngủ phù hợp nhất.

Khám phá thế giới giường ngủ gỗ cho bé yêu nhà bạn

+ Công năng sử dụng đa dạng giường ngủ trẻ em bằng gỗ

Đây cũng là một trong những yếu tố khá quan trọng vì nó quyết định đến kiểu dáng thiết kế của chiếc giường. Nếu là giường đơn sẽ không ảnh hưởng gì, nhưng nếu là giường tầng trong một không gian nhỏ thì nó sẽ có ảnh hưởng đến kích thước, hình dáng. Với thế giới giường ngủ trẻ em đa dạng như hiện nay, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho bé mẫu giường gỗ thông minh được trang bị thêm hộc tủ đựng đồ hay các mẫu giường ghép giường cho trẻ ngủ chung với người lớn.

III. Thế giới giường ngủ phong phú cho bé trai và bé gái

+ Mẫu giường ngủ cho bé gái

Các mẫu giường ngủ cho bé gái nên được thiết kế theo phong cách đáng yêu, sử dụng những hình ảnh trang trí dễ thương, dịu dàng, nữ tính như hồng, vàng, trắng. Tuy nhiên, ba mẹ nên dắt bé đến với thế giới giường ngủ đa dạng, phong phú tại showroom hay cửa hàng và tham khảo ý kiến của bé, để bé có thể tự lựa chọn cho mình sản phẩm yêu thích.

Khám phá thế giới giường ngủ gỗ cho bé yêu nhà bạn

+ Mẫu giường gỗ cho bé trai

Khác với bé gái, các bé trai thường có tính cách nghịch ngợm hiếu động, nên khi chọn giường ngủ bằng gỗ cho bé trai, ba mẹ cần chú trọng tới độ cứng cáp và khả năng nâng đỡ của sản phẩm. Về màu sắc của giường, hãy ưu tiên các tone màu như xanh dương, xanh lá, xám,… và những hình ảnh năng động, phù hợp với độ tuổi của bé.

+ Mẫu giường tầng cho trẻ em

Với những không gian phòng ngủ có diện tích không quá lớn thì thiết kế giường tầng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho 2 bé cùng sử dụng. Hiện nay, thế giới giường ngủ cho bé được thiết kế theo kiểu giường tầng rất đa dạng về kích thước và màu sắc. Một số mẫu giường ngủ có cầu trượt sẽ giúp các bé vui chơi thỏa thích hơn.

Khám phá thế giới giường ngủ gỗ cho bé yêu nhà bạn
Hy vọng thế giới giường ngủ gỗ trẻ em mà Nội thất Viva vừa chia sẻ có thể giúp ba mẹ chọn được cho con yêu của mình một chiếc giường ngủ phù hợp. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì trong việc lựa chọn giường ngủ gỗ trẻ em, xin vui lòng liên hệ trực tiếp Nội thất Viva để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất!

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Website: https://noithatviva.vn

- Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/kham-pha-the-gioi-giuong-ngu-go-cho-be-yeu-nha-ban.html

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17256003
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn