Giường Tầng Cho Bố Mẹ Và Con Giải Pháp Cho Phòng Ngủ Diện Tích Nhỏ

Liên hệ

606 Nguyễn Văn Quá - Phường Đông Hưng Thuận

1. Lợi ích của việc sử dụng giường tầng cho bố mẹ và con

1.1. Tiết kiệm không gian

Lý do đầu tiên và quan trọng nhất để lựa chọn giường tầng cho bố mẹ và con đó chính là khả năng tiết kiệm không gian. Với các kiểu giường đơn và giường đôi truyền thống, để đảm bảo chỗ ngủ cho cả bố mẹ và con trong cùng một phòng thường gặp phải hạn chế về diện tích do các kiểu giường truyền thống sẽ chiếm không gian theo chiều ngang. Trong khi đó, giường tầng là giải pháp phân bổ không gian ngủ theo chiều dọc. Với cùng một diện tích sàn có thể cùng lúc chứa hai chiếc giường, một trên và một dưới, giúp tận dụng không gian trong phòng hiệu quả hơn. Đặc biệt giải quyết được vấn đề về không gian cho những gia đình cư trú tại khu vực đông dân cư, diện tích bé

Giường tầng cho bố mẹ và con – giải pháp cho phòng ngủ diện tích nhỏ

1.2. Gắn kết mối quan hệ giữa bố mẹ và con cái

Giữa nhịp sống dồn dập và sự phát triển của các thiết bị kỹ thuật số, sự giao tiếp giữa hai thế hệ bố mẹ và con cái là vấn đề vẫn luôn nhức nhối. Tuy nhiên, lựa chọn một chiếc giường tầng cho bố mẹ và con có thể tạo cơ hội để gắn kết mối quan hệ tình thân giữa bố mẹ và con cái. Đầu tiên, việc chia sẻ không gian ngủ chung sẽ giúp tăng cảm giác gần gũi giữa các thành viên trong gia đình, là nền móng vững chắc để xây dựng một gia đình ấm cúng. 

1.3. Giảm cảm giác cô đơn, lo lắng cho con cái

Con cái dù lớn vẫn cần cảm giác an toàn. Đối với trẻ em ngủ chung không gian với bố mẹ có thể nâng cao cảm giác an toàn. Đêm là thời điểm những cảm xúc lên ngôi, lúc này các con có thể cảm thấy sợ hãi, cô đơn. Sự có mặt kề bên của bố mẹ sẽ mang lại một cảm giác an toàn, yên tâm, giúp duy trì giấc ngủ yên bình cho con trẻ. Ngoài ra, khi bố mẹ và con cái ngủ chung, bố mẹ có thể phát hiện kịp thời các nhu cầu hay vấn đề trong đêm của con như đột ngột ốm sốt, gặp ác mộng,... Có sự chăm sóc kịp thời của bố mẹ sẽ làm giảm sự lo lắng cũng như giảm đi cảm giác thiếu sự quan tâm của trẻ em nhưng vẫn đảm bảo một sự độc lập nhất định cho con trẻ khi hai không gian ngủ của bố mẹ và con có sự tách biệt nhờ sử dụng giường tầng cho bố mẹ và con.

Giường tầng cho bố mẹ và con – giải pháp cho phòng ngủ diện tích nhỏ

2. Những mẫu giường tầng cho bố mẹ và con đẹp

2.1. Giường tầng cho bố mẹ và con hiện đại, trẻ trung

Mẫu giường tầng theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Màu sắc tươi sáng, trang trí họa tiết ngộ nghĩnh. Thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng. Cầu thang có thanh chắn an toàn. Gầm giường được thiết kế đi kèm 3 hộc tủ tận dụng tối đa diện tích căn phòng. Với mẫu giường này bạn có thể sử dụng thêm các đồ trang trí như hoa, cây cảnh mini hoặc đồ handmade để tạo điểm nhấn cho căn phòng

Giường tầng cho bố mẹ và con – giải pháp cho phòng ngủ diện tích nhỏ

2.2. Giường tầng cho bố mẹ và con hiện đại, tối giản

Mẫu giường tầng cho bố mẹ và con theo phong cách hiện đại mang đậm làn gió của xu hướng trang trí tối giản hóa. Nét hiện đại được thể hiện qua cấu trúc vuông vức và đơn giản của giường tầng cho bố mẹ và con làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Gam màu ấm và sáng là gam màu chủ đạo của tổng thể không gian, tạo cảm giác rộng rãi, mang đến sự tinh tế, sang trọng và gần gũi với tự nhiên.

Giường tầng cho bố mẹ và con – giải pháp cho phòng ngủ diện tích nhỏ

2.3. Giường tầng cho bố mẹ và con tinh tế, hài hòa

Phong cách tổng thể của giường tầng cho bố mẹ và con này là phong cách hiện đại, tối giản có sự kết hợp màu sắc tinh tế và hài hòa đến từ màu gỗ tự nhiên. Thiết kế thanh mảnh, gọn gàng, màu gỗ sáng tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. Tầng trên có lan can an toàn, giúp bé ngủ ngon. Cầu hang chắc chắn có tay vịn giúp bé an toàn di chuyển. Giường phù hợp với mọi phong cách từ hiện đại, tối giản đến xu hướng scandinavia nổi lên gần đây.

Giường tầng cho bố mẹ và con – giải pháp cho phòng ngủ diện tích nhỏ

2.4. Giường tầng cho bố mẹ và con phá cách, độc đáo

Mẫu giường tầng phá cách, chắc chắn, an toàn theo phong cách hiện đại tối giản với màu chủ đạo là trắng và be, cùng các chi tiết được sơn đen tạo điểm nhấn. Mẫu giường thiết kế riêng này giúp bố trí gọn gàng, tạo không gian thông minh, tuy sử dụng cùng không gian nhưng vẫn có sự độc lập nhất định giữa các giường. Gầm giường được thiết kế thành các hộc tủ tận dụng tối đa không gian.

Giường tầng cho bố mẹ và con – giải pháp cho phòng ngủ diện tích nhỏ

Xem thêm:

Tổng hợp giường tầng đẹp giá rẻ, gỗ tự nhiên

Giường tầng gỗ sồi có hộc kéo hiện đại cho phòng ngủ của bé

Giường 2 tầng cho bé gỗ sồi tự nhiên kèm kệ để đồ đẹp hiện đại

3. Mẹo chọn giường tầng cho bố mẹ và con

Giường tầng có thể là một giải pháp tiết kiệm không gian cho bố mẹ và con cái, nhưng việc lựa chọn một chiếc giường như ý cho cả hai thế hệ cần phải xem xét rất nhiều yếu tố.

3.1. Chất liệu vững vàng

Vì giường tầng cho bố mẹ và con được thiết kế để tận dụng không gian theo chiều dọc, chiếc giường phải đủ vững chắc và chịu được tải trọng cao. Để đáp ứng được điều này, nên chọn giường tầng cho bố mẹ và con có chất liệu gỗ tự nhiên. Gỗ tự nhiên là chất liệu với độ bền theo thời gian cũng như có thể chịu được sức nặng nhờ cấu trúc đặc tự nhiên, là chất liệu hoàn hảo cho giường tầng, đặc biệt là đối với giường ở tầng trên là nơi cần đảm bảo sự vững chắc hơn hết để giữ an toàn cho con trẻ.

3.2. Lan can chắc chắn và an toàn

Khi lựa chọn mua giường tầng, bố mẹ buộc phải kiểm tra kỹ càng phần lan can ở giường tầng trên. Những yếu tố cần kiểm tra đối với lan can bao gồm

  • Chiều cao: Chiều cao lan can phải cao ít nhất từ 12cm trở lên tính từ nệm. Với khoảng cách này, bố mẹ có thể đảm bảo con cái sẽ không dễ lăn ra khỏi thành giường trong khi ngủ.

    Độ vững vàng và chắc chắn: Lan can phải được gắn chặt vào khung giường để đảm bảo an toàn, vì vậy trước khi mua giường tầng nên kiểm tra các mối nối, đinh vít xem có bị lung lay hay không. Ngoài ra còn phải kiểm tra lan can có được đóng chặt vào khung giường hay chưa

3.3. Kiểm tra phần cầu thang

Phần cầu thang của giường tầng cần phải đảm bảo các yêu cầu về độ chắc chắn, vì vậy cần kiểm tra kỹ những chi tiết như bề rộng bậc thang, bề mặt chống trượt và phần tay vịn. Đối với bề rộng và khoảng cách các bậc thang của giường tầng cần được xét theo chiều cao và vóc dáng của con nhỏ để đảm bảo bé không gặp khó khăn trong việc lên xuống giường cũng như cầu thang phải có thêm phần tay vịn chắc chắn. Lắc tay vịn để kiểm tra xem nó có bị lỏng hay rung lắc hay không. Tay vịn chắc chắn sẽ không bị lỏng lẻo hay di chuyển khi bạn tác động lực. Nhấn vào tay vịn để kiểm tra xem nó có bị cong vênh hay nứt nẻ hay không. Kiểm tra các mối nối giữa tay vịn và các bộ phận khác của giường tầng để đảm bảo rằng chúng được kết nối chắc chắn. Các mối nối lỏng lẻo có thể dẫn đến nguy cơ an toàn.

4. Muốn mua giường tầng cho bố mẹ và con ở TP.HCM thì mua ở đâu

Nội thất Viva – đơn vị uy tín có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp nội thất chất lượng cao giá siêu ưu đãi.

Hiện tại, Nội thất Viva cung cấp dịch vụ thiết kế sản xuất giường tầng cho bố mẹ và con theo yêu cầu của khách hàng. Cam kết chất liệu gỗ tốt nhất, giá tại xưởng, dịch vụ tư vấn 24/7. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0977118799 – 0933118799.
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/giuong-tang-cho-bo-me-va-con-giai-phap-cho-phong-ngu-dien-tich-nho.html

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17471088
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn