Đồng Phục Áo Khoác Nỉ Hoodie Trơn

Liên hệ

Áo khoác nỉ hoodie trơn là một kiểu áo khoác thời trang được thiết kế từ chất liệu nỉ mềm mại và thoải mái. Áo khoác này thường có một mũ trùm đầu và dây rút để điều chỉnh, tạo ra sự thoải mái và bảo vệ cho đầu và cổ của người mặc khỏi gió lạnh. Áo khoác nỉ hoodie trơn không có hoa văn, họa tiết hay chữ in trên bề mặt, chỉ có màu sắc trơn đơn giản và phong cách thời trang đơn giản, dễ dàng phối đồ với nhiều trang phục khác nhau.

Ưu điểm:

Thời trang và phong cách: Áo khoác nỉ hoodie trơn là một trong những kiểu áo khoác phổ biến nhất hiện nay. Nó thường được thiết kế với kiểu dáng thời trang, trẻ trung và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ nam giới, nữ giới đến trẻ em.

Cực kỳ thoải mái: Với chất liệu nỉ bên trong, áo khoác nỉ hoodie trơn cực kỳ mềm mại và thoải mái, giúp giữ ấm cho cơ thể vào mùa đông. Hơn nữa, kiểu dáng hoodie còn cung cấp sự bảo vệ cho đầu và cổ của bạn khỏi gió lạnh.

Dễ dàng phối đồ: Áo khoác nỉ hoodie trơn có thể được phối với nhiều loại quần và giày khác nhau để tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Chúng cũng có sẵn trong nhiều màu sắc khác nhau, từ những màu cơ bản như đen, xám và trắng đến những màu sặc sỡ và in hình ấn tượng.

Thích hợp cho nhiều hoạt động: Áo khoác nỉ hoodie trơn có thể được mặc trong nhiều hoạt động khác nhau, từ đi làm, học tập đến tham gia các hoạt động ngoài trời, thể thao hay đi du lịch. Vì vậy, nó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người thích sự tiện dụng và đa năng của một chiếc áo khoác.

Dễ giặt và bảo quản: Với chất liệu nỉ chất lượng cao, áo khoác nỉ hoodie trơn dễ giặt và bảo quản. Chúng có thể được giặt máy hoặc giặt tay, và không bị phai màu hoặc co rút sau nhiều lần giặt.

Thông tin liên lạc:

Email: SALE@SoiChiVANG.com

Điện Thoại: (028) 6679 3535  

Hotline/Zalo: 096 579 3538

Link sản phẩm: https://www.soichivang.com/dong-phuc-ao-khoac-ni-hoodie-tron-dep-makh0001.html 

Bình luận

HẾT HẠN

0965 793 538
Mã số : 17093140
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn