Bí Quyết Chọn Đơn Vị Cung Cấp Tủ Áo Uy Tín Và Chuyên Nghiệp

23,6 triệu

89 Bạch Đằng

Tủ áo gỗ tự nhiên có màu sắc và vân gỗ đẹp, tính ổn định cao, đặc biệt phù hợp với khí hậu như Việt Nam thì loại gỗ này ít bị co ngót, cong vênh và giá thành cũng vừa phải, phù hợp với túi tiền của người dùng Việt. Các sản phẩm tủ áo gỗ tự nhiên mang lại phong cách nội thất sang trọng, đẳng cấp chất gỗ cứng cáp, cao cấp với ưu điểm nổi bật những đường vân uốn lượn trang nhã, mùa đông ấm, mùa hè mát còn có hương thơm tự nhiên.

Để mua được tủ áo gỗ tự nhiên tốt, bền và đẹp thì điều quan trọng là phải chọn được đơn vị cung cấp tủ áo uy tín và chuyên nghiệp,  sử dụng các loại gỗ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cùng điểm qua những mẫu tủ áo đẹp cho gia đình bạn.

Tủ áo K7 lá sách có kích thước chiều dài 1820mm, chiều rộng 600mm, chiều cao 2010mm được thiết kế với 3 buồng riêng biệt và nhiều ngăn kéo kết hợp giúp người dụng tận dụng được hết không gian của tủ áo. Sản phẩm cũng được là từ gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào, veneer xoan đào với đội ngũ thợ có tay nghề cao đảm bảo sản phẩm được nhẵn mịn đến từng chi tiết nhỏ, sản phẩm được xử lý chống cong vênh, mối mọt hay co ngót trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Mua tủ áo quần của Hoàng anh gia lai ở đâu .

Nội thất gỗ tự nhiên Hoàng anh Gia Lai được biết đến như một thương hiệu quốc gia về các sản phẩm nội thất gỗ. Luôn là một địa điểm nhiều người tin cậy và chọn để mua những sản phẩm nội thất cho căn hộ của chính mình. Với ưu điểm dòng gỗ tự nhiên cũng nhưng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nội thất Hoàng Anh Gia Lai là thương hiệu mạnh trong nhiều năm liền, vì luôn cam kết sản phẩm đặt chất lượng lên hàng đầu, làm sao để giá cả luôn phù hợp với mức độ hoàn hảo của sản phẩm và dịch vụ. Với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo kiến thức cũng như kỹ năng rất chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn tâm đắc phải nhiệt tình, tận tâm và chu đáo khi phục vụ khách hàng, hài lòng của quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi. Đảm bảo sẽ đem đến cho gia đình bạn những sản phẩm nội thất phù hợp với căn hộ của bạn nhất.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn luôn tận tâm và chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng và lắp ráp luôn đảm bảo một cách nhanh chóng và đúng giờ giao cho khách.

Bình luận

HẾT HẠN

0352 999 546
Mã số : 17107031
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn