Tủ Quần Áo Cửa Lùa Có Những Mẫu Nào Đẹp Đáng Để Đầu Tư?

Liên hệ

606 Nguyễn Văn Quá - Phường Đông Hưng Thuận

Một không gian sống hiện đại chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu tủ quần áo cửa lùa đáng tham khảo được tuyển chọn dưới đây.


I. Tủ quần áo cửa lùa gỗ MDF trang trí CNC tinh xảo

Đây là mẫu tủ quần áo có tính thẩm mỹ cao nhờ công nghệ CNC chạm khắc nhanh gọn, chuẩn xác. Khi chọn tủ quần áo cửa lùa trang trí CNC, chất liệu gỗ công nghiệp MDF chính là lựa chọn hoàn hảo, không lo cong vênh, co ngót trong điều kiện thời tiết thay đổi đột ngột.

Vì tính chất ván gỗ ép phẳng, kém dẻo dai nên các chi tiết, hoa văn hầu hết gọn gàng, đơn giản, được chắt lọc theo tinh thần tủ quần áo hiện đại. Tùy vào thiết kế tủ 2 cánh, 3 cánh hay 4 cánh lùa mà hình ảnh sẽ được điều chỉnh cân đối, đẹp mắt, thu hút ánh nhìn.

Kết hợp ưu điểm tối ưu không gian của dạng tủ áo cửa lùa, mẫu tủ này cực kỳ hợp “gu” người dùng trẻ trung, thời thượng với không gian sống cần sự rộng rãi, thoải mái hơn.

Tủ quần áo cửa lùa có những mẫu nào đẹp đáng để đầu tư?

II. Tủ quần áo cửa lùa có kệ trang trí

Bên cạnh phần tủ có cánh như những mẫu tủ quần áo cửa lùa đại trà, sản phẩm được ưa chuộng hiện nay đa số có thêm phần kệ không cánh, tích hợp các ngăn, kệ, giá đỡ bên ngoài.

Người dùng cá nhân hoặc gia đình có thể khai thác không gian tiện ích này để bài trí, sắp xếp những món đồ thời trang sành điệu hoặc phụ kiện decor độc đáo, thú vị.

Mẫu sản phẩm hướng đến sự đơn giản mà tiện nghi, thẩm mỹ, dễ sử dụng.

Thay vì lắp đặt tủ quần áo và kệ trang trí riêng lẻ, tách rời, đây chính là giải pháp thông minh, tích hợp “2 trong 1”, tạo khoảng không gian lý tưởng cho người dùng.

Với chị em phái đẹp, phần kệ trở thành vị trí “đắc địa” để trưng bày những chiếc túi xách, quà tặng giá trị, thể hiện sở thích và cá tính riêng.

Hiện trên thị trường có không ít mẫu tủ quần áo MDF cửa lùa có kệ trang trí vừa đẹp, vừa hợp túi tiền cho bạn lựa chọn. Tùy vào kích thước mà sản phẩm có giá dao động 5 – 7 triệu đồng.

Tủ quần áo cửa lùa có những mẫu nào đẹp đáng để đầu tư?

III. Tủ quần áo cửa lùa kết hợp bàn trang điểm

Chung cư, nhà phố ngày nay rất hiện đại, sang trọng nhưng diện tích có giới hạn. Vì thế, những mẫu tủ quần áo thông minh, tích hợp đa chức năng sẽ được ưu tiên hàng đầu.

Với thiết kế tủ quần áo cửa lùa kết hợp bàn trang điểm, phòng ngủ gia đình sẽ vô cùng tiện nghi, hiện đại.

Từ việc bảo quản quần áo, đồ đạc đến chăm sóc bản thân đều gói gọn hợp lý mà không kém phần thẩm mỹ, thanh lịch. Đặc biệt trong những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp, việc lựa chọn tủ áo cửa lùa đa tiện ích giúp mở rộng không gian, tạo thêm nhiều khoảng trống thoải mái hơn.

Hiện các thiết kế sử dụng chất liệu gỗ MDF phủ Melamine cao cấp hoặc gỗ tự nhiên đã qua xử lý chuyên nghiệp đều được nhiều gia đình Việt lựa chọn cho không gian sống chất lượng, đẳng cấp của mình.

Tủ quần áo cửa lùa có những mẫu nào đẹp đáng để đầu tư?

IV. Tủ quần áo cửa lùa cánh kính

So với những mẫu tủ quần áo khác đang phổ biến trên thị trường, tủ quần áo cửa lùa cánh kính sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

+ Đây là mẫu tủ áo thiết kế riêng nên bạn có thể lựa chọn chất liệu, kiểu dáng, màu sắc phù hợp sở thích và điều kiện tài chính của mình.

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17246620
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn