Cập Nhật Những Kiểu Tủ Quần Áo Đẹp Liền Tay Tạo Dấu Ấn Riêng Cho Mình

Liên hệ

606 Nguyễn Văn Quá - Phường Đông Hưng Thuận

Nếu bạn đang có ý định tân trang không gian sống mới mẻ, chất lượng hơn thì những kiểu tủ quần áo đẹp dưới đây sẽ gợi mở nhiều lựa chọn thú vị dành cho bạn.


I. Kiểu tủ quần áo phong cách thời “ông bà anh”

Tủ quần áo hiện đại từ lâu đã “chiếm sóng”, xuất hiện phổ biến trong không gian sống các gia đình Việt.

Thế nhưng, không thể phủ nhận những kiểu tủ quần áo đẹp mang dáng dấp thời “ông bà anh” cũng còn sức hút với vẻ đẹp, giá trị riêng.

Kế thừa, phát huy những đặc trưng trong thiết kế nội thất truyền thống, mẫu tủ áo này thường có màu sắc mộc mạc, đơn giản, mang lại cảm giác ấm áp, thân thuộc cho người dùng.

Chất liệu chính được sử dụng là các loại gỗ tự nhiên, sơn mộc và được trang trí tỉ mỉ bằng các hình khối hoặc họa tiết hoa lá bình dị, mềm mại, tinh xảo.

Vì thế, hiện nay vẫn có không ít gia chủ mê mẩn những kiểu tủ quần áo đẹp vận dụng nghệ thuật truyền thống trong thiết kế hiện đại.

Bởi nét hoài cổ mang phong vị xưa được tôn vinh trọn vẹn nhưng vẫn đảm bảo công năng, tiện ích tối đa, phục vụ nhu cầu sử dụng của cá nhân hoặc cả gia đình.

Cập nhật những kiểu tủ quần áo đẹp liền tay tạo dấu ấn riêng cho mình

II. Những kiểu tủ quần áo đẹp phong cách Nhật Bản

Đây là kiểu tủ mang đậm phong cách thiết kế tủ quần áo của người Nhật.

Thông thường, những kiểu tủ quần áo đẹp phong cách Nhật sẽ có nét đặc trưng nổi bật như:

+ Chất liệu sản xuất, gia công ưu tiên gỗ tự nhiên hoặc tre nứa chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

+ Kiểu dáng được ưa chuộng là tủ quần áo cửa lùa với thiết kế theo hình mẫu cánh cửa trượt Shoji, thể hiện bản sắc văn hóa – kiến trúc Nhật. Bên trong tủ sẽ có những ngăn, buồng được phân chia khoa học kèm ngăn kéo riêng tiện dụng.

+ Ngoại hình tủ phần lớn giữ nguyên màu sắc mộc mạc, tự nhiên vốn có, chỉ sơn PU bóng mờ chống trầy, chống ẩm.

+ Kích thước tủ thường rộng bằng bức tường, cao chạm trần nhà vì đa số phòng ngủ của người Nhật nhỏ hẹp, đủ cho 1 - 3 người nằm. Hiện nay, các mẫu sản phẩm phong cách này được cân đối, linh động theo kích thước chuẩn, phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian phổ biến của người Việt ta.

Cập nhật những kiểu tủ quần áo đẹp liền tay tạo dấu ấn riêng cho mình

III. Những kiểu tủ quần áo đẹp phong cách Hàn

Với sự phát triển kinh tế và thị hiếu xem trọng yếu tố thẩm mỹ, phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc hướng đến vẻ đẹp hiện đại mà trang nhã, thanh lịch.

Mặt khác, không gian phòng ngủ của người Hàn, nhất là các khu chung cư, có giới hạn nên những kiểu tủ quần áo đẹp được sản xuất với đặc tính tiết kiệm diện tích, có tính ứng dụng cao mà vẫn không kém phần lung linh, đẹp mắt.

Chất liệu sản xuất, gia công sản phẩm đa dạng nhưng được ưa chuộng hơn cả là tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF chất lượng cao, độ bền ổn định, bảng màu phong phú, sinh động.

Cập nhật những kiểu tủ quần áo đẹp liền tay tạo dấu ấn riêng cho mình

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17249611
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn