5 Mẫu Kệ Tủ Quần Áo Phòng Ngủ Hiện Đại, Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Liên hệ

Noithatviva.vn

Kệ tủ quần áo phòng ngủ có thể “hô biến” không gian thêm thẩm mỹ, đẹp mắt theo mong muốn của gia chủ. Dưới đây là những ý tưởng độc đáo cho bạn tham khảo.


I. Kệ tủ quần áo phòng ngủ gỗ tự nhiên

Đây là mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên có thêm phần kệ đa năng để bạn có thể bày biện, décor theo sở thích.

Với những lọ hoa khoe sắc rực rỡ hay bộ sưu tập túi xách sành điệu hiện hữu trên những ngăn kệ nổi bật đều giúp phòng ngủ thêm sắc màu mới mẻ hơn.  

Ở các đơn vị nội thất chuyên nghiệp, hầu hết kệ tủ quần áo phòng ngủ gỗ tự nhiên đều trải qua các công đoạn tẩm sấy, xử lý gỗ đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi chế tác thành phẩm. Nhờ thế, sản phẩm bền chắc, dẻo dai mà không sợ cong vênh, mối mọt.

Đồng thời, sản phẩm có kích thước linh động từ 1m6 đến 2m, 2m2… đáp ứng nhu cầu lưu trữ quần áo của người dùng cá nhân hoặc gia đình.

Tổng thể sản phẩm chắc chắn, chịu được trọng lượng lớn. Nếu được bảo quản đúng cách, tuổi thọ trung bình lên đến 20 – 40 năm hoặc lâu hơn.

Tùy vào chất liệu gỗ mà mức giá sản phẩm cụ thể như thế nào nhưng nhìn chung sẽ nằm trong tầm giá 10 – 20 triệu đồng.

5 mẫu kệ tủ quần áo phòng ngủ hiện đại, chất lượng nhất hiện nay

II. Kệ tủ quần áo phòng ngủ gỗ công nghiệp MDF

Trên thị trường có nhiều loại gỗ công nghiệp nhưng chất liệu làm nên kệ tủ quần áo phòng ngủ được ưa chuộng nhất vẫn phải kể đến gỗ MDF.

Theo đó, dòng sản phẩm này có thiết kế tương tự các mẫu tủ quần áo kèm kệ gỗ tự nhiên, thậm chí có phần đa dạng hơn nhờ lợi thế không giới hạn kích thước của ván gỗ MDF.

Đồng thời, các sản phẩm có quá trình kiểm định khắt khe ngay từ nguyên liệu đầu vào để vừa có độ bền ổn định, chịu lực tốt, không lo cong vênh, mối mọt trong thời gian dài; vừa yên tâm an toàn cho sức khỏe.

Toàn bộ gỗ được phủ Melamine dày dặn giúp bề mặt tủ nhẵn mịn, bóng đẹp cũng như chống trầy, chống ẩm, bảo vệ ngoại hình sản phẩm bền đẹp. Đa số mẫu tủ áo MDF có tuổi thọ trung bình 8 – 10 năm.

Bảng màu các sản phẩm vô cùng đa dạng, thích hợp với những ai yêu thích sự mới lạ, cuốn hút và khác biệt. 

Bên cạnh các ngăn buồng rộng rãi để bảo quản quần áo, đồ đạc, phần kệ góc không cánh đem lại không gian bài trí đa năng, thẩm mỹ cho cá nhân và gia đình. 

Đặc biệt, tủ áo MDF kèm kệ đa năng có mức giá siêu tiết kiệm, chỉ khoảng 5 – 7 triệu đồng, được cam kết chất lượng, có chế độ bảo hành 2 năm và bảo dưỡng trọn đời.

5 mẫu kệ tủ quần áo phòng ngủ hiện đại, chất lượng nhất hiện nay

III. Kệ tủ quần áo phòng ngủ gỗ MDF kịch trần

Vừa thiết kế dạng kịch trần, tối ưu diện tích, gia tăng khoang lưu trữ hiệu quả, mẫu tủ này còn có kệ góc tiện nghi, tiện lợi.

Tổng thể tủ có kết cấu vững chãi, khung tủ chắc chắn, các chi tiết được lắp ghép kỹ càng, đảm bảo chịu lực tốt, mang đến chuyển động nhẹ nhàng, êm ái, không tạo ra những tiếng động khó chịu trong quá trình sử dụng. 

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mẫu kích thước 1m8, 2m hay 2m2x2m4 cho phù hợp.

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17251847
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn