Top Những Mẫu Tủ Quần Áo Nhìn Là Thích, Dùng Là Ưng

Liên hệ

606 Nguyễn Văn Quá - Phường Đông Hưng Thuận

Chọn mua một chiếc tủ áo ưng ý từ ngoại hình đến trải nghiệm thực tế không khó. Dưới đây là những mẫu tủ quần áo giúp bạn yên tâm khoanh vùng và cân nhắc, lựa chọn.


I. Những mẫu tủ quần áo chất liệu gỗ Sồi

Tủ quần áo gỗ Sồi được tuyển chọn, chế tác từ gỗ Sồi (Oak) tự nhiên.

Gỗ có kết cấu đặc, mịn, dễ chế tác. Vân gỗ sắc nét, màu sắc gỗ vàng nhẹ hoặc trắng nhạt tạo nên ngoại hình chiếc tủ quần áo bắt mắt, ưa nhìn.

Đồng thời, với quy trình sản xuất chuyên nghiệp của các đơn vị nội thất ngày nay, hầu hết những mẫu tủ quần áo chất liệu gỗ Sồi đều được tẩm sấy, xử lý qua nhiều công đoạn trước khi sản xuất, gia công thành phẩm.

Nhờ đó, sản phẩm khắc phục được những nhược điểm như dễ cong vênh, mối mọt khi thời tiết, nhiệt độ ảnh hưởng.

Bề mặt tủ được sơn phủ nhiều lớp PU bóng mượt, giúp gia tăng vẻ đẹp lẫn khả năng chống trầy, chống ẩm hiệu quả.

Với quá trình chế tác công phu, kỹ lưỡng như vậy nên sản phẩm có độ chắc chắn, chịu lực tốt, sử dụng an tâm lâu dài, được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Mặt khác, thiết kế những mẫu tủ áo gỗ Sồi đa dạng với nhiều kiểu dáng, kích thước cũng như phong cách cổ điển hay hiện đại.

Nhà ở, chung cư, nhà cho thuê cao cấp… có diện tích hạn hẹp hay rộng rãi đều rất thích hợp có một chiếc tủ quần áo gỗ Sồi, góp phần hoàn thiện phần nội thất chất lượng, đẹp mắt.

Quan trọng nhất, tủ áo gỗ Sồi luôn có giá thành tiết kiệm, chi phí thấp hơn nhiều các loại tủ quần áo gỗ tự nhiên khác trong cùng phân khúc.

những mẫu tủ quần áo

II. Những mẫu tủ quần áo chất liệu gỗ Xoan Đào

Đại đa số tủ quần áo được làm từ gỗ Xoan Đào nguyên khối, không pha tạp có độ bền tốt, chịu lực ổn định, sử dụng chắc chắn, lâu dài.

Tương tự như tủ quần áo gỗ Sồi, những mẫu tủ quần áo gỗ Xoan Đào đều qua quá trình xử lý kỹ càng, đạt tiêu chuẩn chất lượng, giúp sản phẩm ít bị tác động bởi điều kiện khí hậu nóng ẩm gió mùa của nước ta.

Màu sắc của tủ thường được giữ nguyên màu nâu đậm tự nhiên vốn có của gỗ Xoan Đào, chỉ được sơn thêm PU trên bề mặt để chống ẩm, chống trầy. Các chi tiết vân gỗ sắc nét, nổi bật trên bề mặt tủ.

Về mẫu mã, các sản phẩm có thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng, kích thước cũng như phong cách, thị hiếu của người dùng.

Ngoài ra, chi phí đầu tư tủ áo gỗ Xoan Đào khá hợp lý, thuộc tầm giá bình dân trong dòng tủ quần áo gỗ tự nhiên.

những mẫu tủ quần áo

III. Những mẫu tủ quần áo gỗ MDF dạng cửa lùa

Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF dạng cửa lùa (cửa trượt) là loại tủ có kiểu dáng thanh lịch, gọn gàng, phù hợp với những không gian nhỏ, giới hạn diện tích, không gian.

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17267668
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn