Tủ Quần Áo Cho Trẻ Em Nhiều Tầng Gỗ Sồi Hiện Đại Đẹp Giá Tốt

Liên hệ

160C Trường Chinh , Quận Tân Bình

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Kiểu dáng nhiều tầng độc đáo



+ Thiết kế đa năng, lưu trữ tiện ích

 

+ Tạo điểm nhấn trang trí nổi bật 

 



+ Chất liệu gỗ sồi tự nhiên bền chắc, hệ vân gỗ đa dạng

 

+ Kết cấu chắc chắn, khả năng chịu lực tốt

 

+ Chất lượng cao, cam kết mang đến sự hài lòng cao khi sử dụng.

 

+ Giá thành sản xuất tại xưởng cạnh tranh với tất cả các nhà cung cấp khác.

 

+ Tuyển chọn nguyên vật liệu nhập khẩu, thông qua kiểm duyệt chặt chẽ qua nhiều công đoạn sử dụng.

 

+ Đặt hàng theo yêu cầu.

 

Bạn có nhu cầu sắm sửa thêm quần áo đẹp cho con nhưng chưa biết cất ở đâu. Bạn mong muốn tìm kiếm giải pháp để phòng ngủ và ngôi nhà trở nên gọn gàng. Hoặc đơn giản chỉ là bạn muốn tìm kiếm một mẫu tủ để quần áo xinh xắn cho các con.  Nắm bắt nhu cầu đó mà ý tưởng giải pháp Tủ Quần Áo Cho Trẻ Em Nhiều Tầng Gỗ Sồi Hiện Đại Đẹp Giá Tốt CP-2210 được Nội thất Viva sáng tạo và thiết kế.

 

Đánh giá ưu điểm Mẫu Tủ Quần Áo Cho Bé Gỗ Tự Nhiên Đẹp Dễ Thương CP-2210 

Thiết kế hình bậc thang độc đáo

Hiện nay, xu hướng nội thất thông minh, sáng tạo đang phổ biến. Tủ Quần Áo Cho Trẻ Em Nhiều Tầng Gỗ Sồi Hiện Đại Đẹp Giá Tốt là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn cải thiện thẩm mỹ ngôi nhà.

 

CP-2210 có thiết kế gồm 4 tủ nhỏ ghép lại với từ thấp đến cao khác nhau, tạo thành hình bậc thang lạ mắt. Các tủ nhỏ dạng cột, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh để phân chia, sắp xếp hình dáng các tủ theo ý thích của mình.

 

Tủ Quần Áo Cho Trẻ Em Nhiều Tầng Gỗ Sồi Hiện Đại Đẹp Giá Tốt

 

Có các dạng như sau: dùng cột tủ đơn cho khách hàng cá nhân, ghép 2 tủ lại tăng khả năng lưu trữ, ghép các cột tủ thành hình chữ nhật dài lưu trữ nhiều đồ đạc. Hoặc dùng 4 tủ phân từ thấp đến cao có kích thước khác nhau để tạo thành hình bậc thang.

 

Tính thẩm mỹ cao, hiện đại 

Hiện đại, tính thẩm mỹ cao, Tủ Quần Áo Cho Trẻ Em Nhiều Tầng là sản phẩm phù hợp với nội thất chung của phòng. Góp phần tạo điểm nhấn và tô điểm cho không gian thêm sinh động, hài hòa.

 

Kết hợp những đường nét hiện đại và hương vị truyền thống. Kiểu dáng tủ quần áo trẻ em hiện đại  tuy đơn giản, hoàn toàn không hề có các họa tiết trang trí nhưng vẫn rất nổi bật nhờ sử dụng chất liệu gỗ.

 

Tủ Quần Áo Cho Trẻ Em Nhiều Tầng Gỗ Sồi Hiện Đại Đẹp Giá Tốt

 

Nổi bật với những đường vân sắc nét, uyển chuyển, đẹp mắt và mềm mại. Mẫu tủ quần áo trẻ em sẽ mang đến không gian sự mới mẻ, tươi tắn. Đáp ứng nhu cầu trang trí và lưu trữ trong không gian sống của trẻ. Giúp giữ gìn và sắp xếp đồ đạc cho bé, hơn nữa còn giúp tiết kiệm không gian sống. Tối ưu hóa chức năng lưu trữ đồ dùng cho bé.

 

Sự tiện lợi và lưu trữ hiệu quả

Tủ quần áo trẻ em bằng gỗ có 4 ngăn xếp chồng thuận tiện, giúp dễ dàng phân loại đồ dùng hơn. Sử dụng các ngăn kéo kích thước bằng nhau, gỗ sồi kiểm soát độ ẩm, chống ẩm hiệu quả. 

 

Tủ Quần Áo Cho Trẻ Em Nhiều Tầng Gỗ Sồi Hiện Đại Đẹp Giá Tốt

 

Đa nhiệm với nhiều chức năng khác nhau, CP-2210 hứa hẹn sẽ mang đến sự linh hoạt trong sắp xếp và dọn dẹp đồ đạc. Vừa là tủ giày, tủ chứa đồ, tủ đựng sách, tủ trang trí 4 in 1. Có thể kiêm luôn trách nhiệm của một chiếc kệ kê đầu giường, tủ sách đều rất hợp lý. 

 

Với nhiều tầng hộc tủ, bạn có thể thoải mái phân chia đồ đạc làm nhiều loại. Tha hồ lưu trữ các vật dụng nhỏ nhắn trong nhiều ô nhỏ. Sử dụng các ngăn kéo nằm ngang kết hợp cùng tay nắm tròn nhỏ kéo mở thuận tiện.

 

Các góc cạnh mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp được xử lí cẩn thận, đảm bảo an toàn, tránh gây tổn hại đến cơ thể người dùng. Đặc biệt là đối với những gia đình có con nhỏ. Sắp xếp tủ linh hoạt- Thiết kế đơn giản, vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn khi các mẹ dọn dẹp nhà cửa. 

 

Tủ Quần Áo Cho Trẻ Em Nhiều Tầng Gỗ Sồi Hiện Đại Đẹp Giá Tốt

 

Tính bền bỉ, ổn định cao

Hoàn thiện từ chất liệu gỗ sồi Nga, mẫu tủ quần áo cho trẻ em có độ chắc chắn, bền bỉ rất cao, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Giúp chống cong vênh và biến dạng sau thời gian dài sử dụng, đảm bảo độ ổn định cho mẫu CP-2210.

 

Chất liệu gỗ sồi Nga tự nhiên đã qua quá trình tẩm sấy và sơn bả cẩn thận. Phủ thêm một lớp PU sáng mịn, giúp dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ khi bị bám bẩn.

 

Tủ Quần Áo Cho Trẻ Em Nhiều Tầng Gỗ Sồi Hiện Đại Đẹp Giá Tốt

 

Gỗ sồi tự nhiên có ưu điểm đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé, thân thiện với môi trường. Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Là một sự lựa chọn hoàn hảo ở đối với những nơi ẩm mốc, xua tan nỗi lo về mọt. Tuổi thọ trung bình lên đến 10 - 20 năm hoặc lâu hơn.

 

Kích thước tiêu chuẩn

Tủ Quần Áo Cho Trẻ Em Nhiều Tầng CP-2210 có kích thước nhỏ gọn phù hợp để ở phòng của các bạn nhỏ. Đảm bảo mục đích sử dụng, thích hợp từ gia đình ít con cho đến đông con. Kết hợp hệ 4 tủ nhỏ dạng cột kích thước chiều cao khác nhau mang đến sự thuận lợi hơn khi sử dụng, phù hợp với trẻ em ở nhiều lứa tuổi.

 

Hoặc cũng có thể làm kích thước tủ theo yêu cầu riêng cho phù hợp với phòng ngủ và tài chính của gia đình. Sản phẩm có tính năng vô cùng dễ tháo lắp, có thể tháo rời. Quá trình vận chuyển và vệ sinh rất thuận tiện.

 

Tủ Quần Áo Cho Trẻ Em Nhiều Tầng Gỗ Sồi Hiện Đại Đẹp Giá Tốt

 

Tổng thể tủ quần áo có chiều cao hợp lý. Góp phần tạo nên một không gian trang trí đẹp mắt. Vừa giúp căn phòng trở nên gọn gàng hơn vừa biến góc nhà thô kệch thêm phần bắt mắt và thu hút ánh nhìn. Đặt trong nhiều phong cách nội thất, từ hiện đại đến cổ điển. Tùy theo khách hàng muốn sử dụng mấy tầng sẽ được nâng cấp chiều cao tương ứng.

 

Giá trị đầu tư lâu dài

Về giá thành, tuy có chất lượng, công dụng và tiện nghi cao nhưng giá thành mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp ở mức phải chăng.

 

Được hoàn thiện bằng gỗ sồi Nga nguyên khối nên mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp sử dụng gắn bó trong thời gian lên đến 20 năm. Hứa hẹn là món nội thất ưng ý, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. 

 

Thiết kế tủ phù hợp với sự phát triển của trẻ giúp dễ dàng lấy đồ đạc, quần áo mình yêu thích. Đảm bảo được nhu cầu lưu trữ sử dụng của trẻ trong độ tuổi đến trường. Trẻ có thể dùng được cho đến khi trưởng thành. Đây là mặt hàng gia công theo nhu cầu sử dụng nên bạn có thể liên hệ để được tư vấn chi tiết.

 

 là một điển hình phải nhắc đến. Đặc biệt, các mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp của Nội thất Viva lMẫu Tủ Quần Áo Nhỏ Đẹp Nhiều Tầng Gỗ Sồi Hiện Đại Tinh Tế CP-2232 là một điển hình phải nhắc đến.

 

Công năng sử dụng

CP-2210 là mẫu tủ quần áo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những khách hàng không có nhiều nhu cầu sử dụng hoặc trong phòng ngủ trẻ em. Sử sụng trong nhà riêng, khách sạn, trang trí. Hoặc được dùng làm tủ quần áo mini cho phòng trọ. Đảm bảo tiện ích sử dụng trong các không gian phòng ngủ, phòng khách và bếp. 

 

Phù hợp với nội thất hiện đại, chung cư, nhà phố,... Giúp tô điểm nét hiện đại cho nội thất không gian. Dùng với những gia đình có con nhỏ từ 3 đến 10 tuổi. Chiều cao tủ phù hợp với chiều cao của trẻ. Ba mẹ có thể hướng dẫn trẻ sắp xếp đồ đạc thật gọn gàng, ngăn nắp và đảm khảo khoa học.

 

Với không gian sống hạn chế, mẫu tủ quần áo cho bé gỗ sồi tự nhiên này cũng là lựa chọn phù hợp bạn nên sắm ngay cho mình và cả nhà. 

 

Những cam kết, bảo hành khi mua Tủ Quần Áo Cho Trẻ Em Nhiều Tầng CP-2210 tại Nội thất Viva

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

 

Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

 

+ Hỗ trợ trả góp 0%

 

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

 

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

 

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

 

Tủ Quần Áo Cho Trẻ Em Nhiều Tầng Gỗ Sồi Hiện Đại Đẹp Giá Tốt

 

 

Đặt hàng online qua đường link: https://noithatviva.vn/noi-that-tre-em/tu-quan-ao-tre-em/tu-quan-ao-cho-tre-em-nhieu-tang-go-soi-hien-dai-dep-gia-tot.html nhấn chọn MUA NGAY, sau đó điền đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan để hoàn tất đơn hàng.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 118 799
Mã số : 17362730
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn