Tủ Quần Áo Trẻ Em Hiện Đại Bằng Gỗ Phối Màu Đẹp Dễ Thương

Liên hệ

160C Trường Chinh , Quận Tân Bình

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Kiểu dáng đẹp mắt, dễ dàng trang trí không gian phòng ngủ tinh tế.

 

+ Thiết kế thẩm mỹ cao, đơn giản, chất lượng vượt trội.

 

+ Đem đến cuộc sống ngăn nắp, tiện nghi, thuận tiện.

 

+ Kiểu dáng linh hoạt

 

+ Đảm bảo độ bền, chất lượng tốt

 

+ Thiết kế sản xuất theo yêu cầu, phối màu theo sở thích.

 

+ Giá tốt tại xưởng

 

+ Chất lượng sản phẩm cao cấp, bền đẹp theo thời gian

 

+ Tuyển chọn nguyên vật liệu nhập khẩu, thông qua kiểm duyệt chặt chẽ qua nhiều công đoạn sử dụng.

 

+ Đặt hàng theo yêu cầu.

 

Tủ Quần Áo Trẻ Em Hiện Đại Bằng Gỗ Phối Màu Đẹp Dễ Thương có màu sắc bắt mắt, kết hợp cùng với những chi tiết nhỏ nhắn đáng yêu. Mang đến không gian sống động và đầy màu sắc cho bé. Thiết kế dễ thương, phong cách hiện đại đang được các bậc phụ huynh rất yêu thích và lựa chọn.

 

Tủ Quần Áo Trẻ Em Hiện Đại Bằng Gỗ Phối Màu Đẹp Dễ Thương

 

Đánh giá ưu điểm Mẫu Tủ Quần Áo Trẻ Em Hiện Đại Bằng Gỗ TA-2311

Kiểu dáng đẹp mắt và sáng tạo

Nhìn chung, thiết kế tủ quần áo cho bé không quá phức tạp. Mà điểm nhấn được thể hiện qua sự tinh tế trong phối màu, các chi tiết hoàn thiện và chất liệu sử dụng. Tủ quần áo đáp ứng đúng sở thích của các bé và phù hợp với phong cách nội thất trong phòng của trẻ. 

 

 

 

Tủ Quần Áo Trẻ Em Hiện Đại Bằng Gỗ TA-2311 đặc biệt chú trọng trong việc phối và chọn màu sắc sao cho phù hợp với độ tuổi trẻ. Từng chi tiết nhỏ nhất đều hướng đến tăng sự thích thú, tò mò của trẻ.

 

Tủ Quần Áo Trẻ Em Hiện Đại Bằng Gỗ Phối Màu Đẹp Dễ Thương

 

Hiện đại, tính thẩm mỹ cao, Tủ Quần Áo Trẻ Em Cánh Lùa Gỗ Ghép là sản phẩm phù hợp với nội thất chung của phòng. Thiết kế dễ thương tạo điểm nhấn xinh xắn cho không gian phòng ngủ.

 

Mẫu tủ quần áo trẻ em hiện đại bằng gỗ tự nhiên kiểu dáng đơn giản tích hợp thêm kệ chứa đồ cực tiện lợi và thuận tiện. Sản phẩm được yêu thích bởi mang đến nhiều lợi ích khi sử dụng, cũng như điểm nhấn kiểu dáng đẹp mắt và vô cùng đáng yêu. 

 

Màu sắc phù hợp với tâm lý trẻ thơ

 

 

Sử dụng gam màu sắc tươi tắn, ấm áp phù hợp với tâm sinh lý trẻ thơ. Tủ đựng quần áo trẻ em gỗ sồi giúp tô điểm cho không gian phòng ngủ của bé yêu.

 

Thiết kế mẫu tủ trẻ em hiện đại, trẻ trung màu hồng, xanh trắng sẽ là sản phẩm mà các nhóc tỳ không thể từ chối. Thiết kế tủ quần áo sử dụng những chi tiết với hình thù ngộ nghĩnh, đẹp mắt sẽ tăng thêm nét sống động cho không gian.

 

Tủ Quần Áo Trẻ Em Hiện Đại Bằng Gỗ Phối Màu Đẹp Dễ Thương

 

Cùng sử dụng màu hồng như các mẫu tủ TA-2076, tủ TA-1981. Mẫu tủ quần áo trẻ em hiện đại này phù hợp với những căn nhà theo đuổi phong cách thiết kế tối giản nhưng sang trọng. Đây là lựa chọn tinh tế, giúp không gian nghỉ ngơi của trẻ tăng thêm tính thẩm mỹ, thanh lịch, trang nhã.

 

Màu hồng pastel đầy ngọt ngào, tạo năng động lạc quan. Kết hợp màu trắng vừa tạo ra cảm giác sạch sẽ, tinh tế, hiện đại vừa mang đến không gian phòng ngủ tươi sáng. Ngoài ra, còn có thêm màu xanh sôi nổi, tươi tắn để các bậc cha mẹ có thêm lựa chọn dành cho bé trai. 

 

Tủ Quần Áo Trẻ Em Hiện Đại Bằng Gỗ Phối Màu Đẹp Dễ ThươngĐáp ứng nhu cầu lưu trữ và trang trí trong không gian sống của trẻ

Thiết kế mẫu tủ trẻ em đẹp sử dụng gỗ sồi tự nhiên thông minh, kết hợp chia ngăn khoa học, đảm bảo mang đến không gian lưu trữ quần áo, chăn mền. Đồng thời, giúp không gian phòng ngủ thêm gọn gàng, ngăn nắp hơn. Diện tích các ngăn kéo khá rộng rãi. Kết hợp dùng thiết kế vát âm đảm bảo tính thẩm mỹ cao và dễ cầm nắm sử dụng.

 

Tủ Quần Áo Trẻ Em Hiện Đại Bằng Gỗ Phối Màu Đẹp Dễ Thương

 

Kiểu dáng hiện đại tích hợp nhiều chức năng. Sử dụng dạng cánh mở tiện lợi giúp các cô bé, cậu bé có thể dễ dàng đóng mở tủ, thuận tiện trong việc sắp xếp đồ.

 

Mẫu tủ quần áo trẻ em đẹp gồm có khoang chính với kích thước lớn. Trang bị thêm suốt treo quần áo giúp giúp dễ dàng móc được những trang phục như áo khoác, phụ kiện cho bé. Cùng với một khoang phụ 1 cánh nhỏ hơn phù hợp để những quần áo ít dùng đến.

 

Tủ Quần Áo Trẻ Em Hiện Đại Bằng Gỗ Phối Màu Đẹp Dễ Thương

 

Các hộc tủ, ngăn kéo được thiết kế rộng rãi tối giúp cất giữ được nhiều ga gối, các vật dụng thiết yếu  như : tất chân, khăn quàng , mũ len…….

 

Không gian lưu trữ tủ quần áo trẻ em khá rộng rãi, ô ngăn sắp xếp khoa học. Đảm bảo thoải mái cất trữ đồ đạc, quần áo gọn gàng.

 

Thiết kế linh hoạt, đa năng

Với sự kết hợp linh hoạt giữa các loại tủ kệ có kích thước, kiểu dáng khác nhau gồm tủ một cánh, tủ hai cánh, kệ trang trí.  Đảm bảo rất hài hòa, tạo nên sức hấp dẫn không thể bỏ qua của mẫu tủ áo trẻ em này. Bạn cũng có thể tách lẻ tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ ra tùy theo nhu cầu sử dụng.

 

Hơn nữa sử dụng thiết kế linh hoạt, giúp dễ dàng điều chỉnh các kệ và thanh treo khi trẻ lớn hơn. Đảm bảo phù hợp với sự thay đổi về kích thước và nhu cầu lưu trữ.

 

Đáp ứng tốt nhu cầu trang trí và lưu trữ trong không gian sống của trẻ, mẫu tủ quần áo trẻ em hiện đại TA-2311 là sản phẩm tuyệt vời giúp giữ gìn và sắp xếp đồ đạc cho bé. 

 

Tủ Quần Áo Trẻ Em Hiện Đại Bằng Gỗ Phối Màu Đẹp Dễ Thương

 

Thiết kế kết hợp giữa kệ và tủ giúp tiết kiệm không gian sống. Hơn nữa, còn giúp tối ưu hóa chức năng lưu trữ đồ dùng cho trẻ. Đặc biệt, thiết kế tủ rất dễ để kết hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất.

 

Chất liệu gỗ sồi an toàn cho sức khỏe của bé

 

 

 

 Chất liệu gỗ sồi tự nhiên kết hợp veneer sồi, vừa chắc chắn vừa chịu lực tốt, an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Chất liệu gỗ sồi cũng rất bền bỉ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé trong quá trình sử dụng. Gỗ sồi có ưu điểm cứng cáp, đảm bảo độ bền chắc và tính ổn định cao. Mặt tủ kết hợp phủ một lớp PU láng mịn. Đặc biệt, phù hợp sử dụng với những cô chủ cậu chủ nhỏ vô tình dây bẩn. Bạn chỉ cần sử dụng khăn ẩm và một chút trợ lực của xà phòng là hoàn toàn có thể lau chùi trả lại dáng vẻ sạch sẽ vốn có.

 

Kích thước và chiều cao

 

Có 3 tùy chọn kích thước 190 x 56 x 200cm ( Rộng x Sâu x Cao ), 220 x 56 x 200cm ( Rộng x Sâu x Cao ), 240 x 56 x 200cm ( Rộng x Sâu x Cao ) phù hợp với không gian phòng rộng rãi. Với kích thước này, các bậc phụ huynh có thể tận dụng tủ quần áo trẻ em trong nhiều năm liên tiếp. Từ lúc bé ở độ tuổi nhỏ cho đến vào các lớp cấp lớn.

 

 

 

Tủ Quần Áo Trẻ Em Hiện Đại Bằng Gỗ Phối Màu Đẹp Dễ Thương

 

Với khả năng lưu trữ lớn, sản phẩm giúp đảm bảo tủ quần áo của bé có đủ không gian để treo quần áo dài, váy hoặc áo khoác của trẻ.Viva nhận gia công tủ theo yêu cầu của khách hàng. Với mẫu tủ này, Nội thất Viva khuyến nghị bạn nên đặt sản xuất riêng và tùy chỉnh lại thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu, sở thích và thói quen sử dụng của gia đình.

 

 

 

Giá trị đầu tư 

 Giá thành phải chăng cũng là điểm cộng để khách hàng không thể bỏ qua sản phẩm này. Tủ Quần Áo Trẻ Em Hiện Đại Bằng Gỗ Sồi TA-2311 có giá thành thấp hơn so với các chất liệu gỗ tự nhiên khác.

 

Hiện nay, mẫu tủ áo trẻ em này là sản phẩm đang rất được yêu thích và lựa chọn. Bạn hãy cân nhắc và chọn mua mẫu tủ quần áo gỗ đẹp cho phòng ngủ của bé yêu nhé!

 

Tủ Quần Áo Trẻ Em Hiện Đại Bằng Gỗ Phối Màu Đẹp Dễ Thương

 

 

 

Với đa tiện ích mang đến cùng giá trị sử dụng lâu dài cho bé qua nhiều năm tuổi, mẫu tủ quần áo cho bé tương xứng với đồng tiền bạn bỏ ra. Đến với Nội thất Viva, bạn được mua với giá hợp lý nhất thị trường. Giá thành là lợi thế, ưu điểm lớn giúp Viva cạnh tranh. Tương ứng mức giá 16.800.000đ cho kích thước tủ áo 1m9, 18.500.000đ cho kích thước tủ  áo lớn 2m2x2m, và 20.000.000 cho kích thước quá cỡ 2m4x2m.

 

Nhờ có xưởng trực tiếp sản xuất không nhập qua trung gian. Thời gian thi công nhanh và được sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Mẫu tủ áo gỗ tự nhiên được tối ưu nhất về chất lượng, giá cả.

 

Công năng sử dụng

Mẫu Tủ Quần Áo Trẻ Em Hiện Đại Bằng Gỗ với đa chức năng tối ưu hóa không gian phòng ngủ. Là lựa chọn phù hợp với độ tuổi 3-10 tuổi. Kích thước tủ khá lớn có thể dùng được cho gia đình có 2-3 bé. Sẽ không còn tình trạng đồ dùng, quần áo, đồ chơi của trẻ lộn xộn, vương vãi khắp nhà. Đồng thời, dùng được cho người lớn, các bậc phụ huynh muốn lưu trữ đồ đạc.

 

Ở độ tuổi của con trên 6 tuổi, cần có nhiều không gian lưu trữ đồ đạc riêng. Trong giai đoạn này, số lượng quần áo của con tăng lên do có thêm nhiều đồng phục ở trường học, và lúc này con cũng cao lớn hơn. Tủ Quần Áo Trẻ Em Cánh Lùa Gỗ Ghép TA-2312 là giải pháp hữu ích lưu trữ đồ đạc cho trẻ. Sẽ giúp hình thành thói quen ngăn nắp, sắp xếp tổ chức đồ đạc khoa học. 

 

Mẫu mã tủ quần áo trẻ em đẹp giống như vật dụng trang trí tăng tính thẩm mỹ không gian. Màu sắc tủ rất thu hút trẻ em, mang đến không gian phòng ngủ sinh động và vui nhộn hơn. Hơn nữa, còn giúp tạo không gian sống tươi mới và cảm giác tích cực. Sự thích thú khi sử dụng và khích lệ tính tự giác trong sắp xếp, lưu trữ quần áo.

 

Sở hữu thiết kế độc đáo, mẫu tủ quần áo cung cấp đa dạng tiện ích và sự thuận tiện khi sử dụng. Đính kèm với chức năng trang trí sẽ tạo ra không gian thuận tiện cho học tập, chơi đùa và lưu trữ đồ đạc.

 

 

 

Những cam kết, bảo hành khi mua Tủ Quần Áo Trẻ Em TA-2311 tại Nội Thất Viva

Những cam kết, bảo hành khi đặt mua sản phẩm tại Nội thất Viva :

 

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

 

Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

 

+ Hỗ trợ trả góp 0%

 

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

 

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

 

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

 

 

 

Tủ Quần Áo Trẻ Em Hiện Đại Bằng Gỗ Phối Màu Đẹp Dễ Thương

 

 

Đặt hàng online qua đường link: https://noithatviva.vn/noi-that-tre-em/tu-quan-ao-tre-em/tu-quan-ao-tre-em-hien-dai-bang-go-phoi-mau-dep-de-thuong.html nhấn chọn MUA NGAY, sau đó điền đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan để hoàn tất đơn hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0933 118 799
Mã số : 17365982
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn