Tủ Đựng Quần Áo Trẻ Em Gỗ Tự Nhiên Chân Cao Nhỏ Gọn Giá Rẻ

Liên hệ

Noithatviva.vn

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Thiết kế phong cách Bắc Âu tạo không gian thư giãn đậm phong cách riêng

 

+ Ấn tượng về sự tinh tế, màu sắc tươi tắn

 

+ Mang đến không gian sự an toàn tuyệt đối, đảm bảo sự phù hợp về kiểu dáng và chiều cao.

 

+ Thiết kế đa năng, lưu trữ tiện ích

 

+ Các cạnh tủ được bo tròn đảm bảo an toàn

 

+ Tạo điểm nhấn trang trí nổi bật 

 

+ Chất liệu gỗ sồi tự nhiên bền chắc, hệ vân gỗ đa dạng

 

+ Kết cấu chắc chắn, khả năng chịu lực tốt

 

+ Đặt hàng theo yêu cầu

 

+ Giá thành sản xuất tại xưởng cạnh tranh với tất cả các nhà cung cấp khác.

 

Tủ Đựng Quần Áo Trẻ Em CP-2214 và Tủ Đựng Đồ Gia Đình CP-2209  giống nhau về kiểu dáng đến cách ứng dụng để mang lại giá trị hữu ích cho khách hàng trong cuộc sống. Chắc chắn là trợ thủ đắc lực cho cuộc sống gia đình cũng như không gian nhà bạn. Cùng Nội thất Viva tìm hiểu về mẫu tủ quần áo hiện đại đầy sức hút này nhé!

 

Tủ Đựng Quần Áo Trẻ Em Gỗ Tự Nhiên Chân Cao Nhỏ Gọn Giá Rẻ

 

Đánh giá ưu điểm Tủ Đựng Quần Áo Trẻ Em Gỗ Tự Nhiên CP-2214

Vì sản phẩm có có thiết kế khá giống với CP-2209 khoảng 70%. Chỉ một chút thay đổi trong thiết kế kiểu dáng và kích thước cũng đủ mang đến sản phẩm có những điểm riêng biệt khác nhau. Do đó, Viva sẽ chia sẻ lại những ý chính nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan.

 

Thiết kế nhỏ gọn theo phong cách Bắc Âu

Tủ quần áo mini CP-2214 sở hữu vẻ bề ngoài nổi bật, thu hút, thiết kế mang vẻ đẹp của phong cách Bắc Âu đầy thu hút. Nhờ đó, giúp tạo điểm nhấn hơn cho không gian sống của gia đình bạn.

 

Tủ Đựng Quần Áo Trẻ Em Gỗ Tự Nhiên Chân Cao Nhỏ Gọn Giá Rẻ

 

Kiểu dáng đơn giản và nét đẹp trang nhã. Gam màu dịu nhẹ, tươi sáng có tính trang trí cao. Là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

 

Tủ Đựng Quần Áo Trẻ Em Gỗ Tự Nhiên Chân Cao Nhỏ Gọn Giá Rẻ

 

Kiểu dáng đơn giản

So với chạm khắc hoa văn, họa tiết phức tạp văn dễ khiến sản phẩm trở nên già dặn, gây ngột ngạt trong căn phòng. Thiết kế tủ chú trọng vào công năng sử dụng, nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Hoàn toàn không có nhiều đường nét trang trí cầu kỳ.

 

Tủ đựng quần áo được phân thành 6 ngăn kéo đồng đều, tiện dụng. Sử dụng tay cầm to tròn, màu vàng trên nền hộc tủ trắng tinh đẹp mắt. Kèm đó là sự hỗ trợ của các loại phụ kiện cao cấp như bản lề inox, tay nắm, chốt chặn thông kinh. Góp phần giúp thao tác đóng mở ngăn tủ, hộc tủ của khách hàng nhẹ nhàng hơn.

 

Tủ Đựng Quần Áo Trẻ Em Gỗ Tự Nhiên Chân Cao Nhỏ Gọn Giá Rẻ

 

Đảm bảo sự tiện lợi khi sử dụng

 Tủ Đựng Quần Áo Trẻ Em Gỗ Tự Nhiên CP-2214 có đầu tủ rộng rãi mang đến không gian lưu trữ lớn. Bạn có thể đặt những món đồ trang trí trên khu vực đầu tủ. Chẳng hạn một hai chậu cây cảnh bé xinh hay đồ lưu niệm,  khung ảnh, bức tượng,.. cũng giúp trang hoàng không gian phòng ngủ thêm xinh. Bo tròn các góc rất tinh tế và đảm bảo độ an toàn, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ. 

 

Tủ Đựng Quần Áo Trẻ Em Gỗ Tự Nhiên Chân Cao Nhỏ Gọn Giá Rẻ

 

Chất liệu, độ bền sản phẩm

Mẫu Tủ Đựng Quần Áo Trẻ Em CP-2214 được làm bằng gỗ sồi rất bền và chắc chắn. Nếu kê tủ ở trên tầng cao, môi trường thoáng đãng, tránh được nước và ánh nắng… thì độ bền sử dụng kéo dài khoảng 15- 20 năm. Hoặc có thể nhiều hơn tùy thuộc vào yếu tố sử dụng, cách bảo quản của người dùng.

 

Tủ Đựng Quần Áo Trẻ Em Gỗ Tự Nhiên Chân Cao Nhỏ Gọn Giá Rẻ

 

Màu sắc trang nhã

Hiện nay, các dòng tủ decor gỗ sồi đang rất được yêu thích. Kiểu dáng tủ đựng quần áo trẻ em CP-2214 sử dụng 2 màu sắc cơ bản. Kết hợp những đường sọc màu tự nhiên trên nền cánh tủ trắng tinh, cùng chân tủ dáng thấp, màu vàng. Tạo điểm nhấn ấn tượng cho bố cục không gian chung. Thường xuyên vệ sinh lau chùi tủ sẽ luôn như mới. Màu sắc tươi tắn góp phần tạo không gian thật hiện đại, sang trọng. 

 

Tủ Đựng Quần Áo Trẻ Em Gỗ Tự Nhiên Chân Cao Nhỏ Gọn Giá Rẻ

 

Kích thước 

Không những gây ấn tượng về sự tinh tế, màu sắc tươi tắn. Mà tủ đựng quần áo trẻ em còn mang đến không gian sự an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ. Đảm bảo sự phù hợp về kiểu dáng và chiều cao. Tránh được tình trạng con nghịch ngợm tự leo trèo tìm đồ, té ngã. 

 

Đối với nhữngcăn phòng có diện tích nhỏ hẹp, mẫu tủ đựng quần áo trẻ em có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào, không chiếm nhiều diện tích mặt sàn.

 

Tủ Đựng Quần Áo Trẻ Em Gỗ Tự Nhiên Chân Cao Nhỏ Gọn Giá Rẻ

 

Giá rẻ, tiết kiệm tiền

Được tuyển chọn nguyên liệu gỗ Sồi ghép đã qua tẩm sấy kỹ càng, tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ CP-2214 của Viva đảm bảo bền chắc, chịu lực tốt, tuổi thọ ổn định. Dù thời tiết, nhiệt độ thay đổi thất thường cũng không sợ biến dạng, nứt nẻ, cong vênh.

 

Sản phẩm phù hợp với tất cả người dùng, kể cả trẻ em và người lớn tuổi nhờ chất liệu gỗ thân thiện với sức khỏe. 

 

Đi kèm kích thước 120 x 40 x 90cm (Dài x Rộng x Cao) theo tiêu chuẩn. Sản phẩm có chi phí tương ứng trong tầm 6.6 triệu đồng sử dụng được trong 15-20 năm cực hợp lý, tiết kiệm.

 

Tủ Đựng Quần Áo Trẻ Em Gỗ Tự Nhiên Chân Cao Nhỏ Gọn Giá Rẻ

 

 

Công năng sử dụng

Với thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa Tủ kệ ngăn kéo để đồ CP-2214 là một món quà hoàn hảo của bố mẹ dành cho các con của mình, cho con không gian để rèn được tính ngăn nắp, tự lập từ nhỏ. 

 

Sản phẩm có tính ứng dụng cao, được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khách hàng. Thiết kế theo phong cách Bắc Âu tạo không gian thư giãn riêng biệt đậm chất riêng cho gia chủ. 

 

Mẫu tủ có kích thước nhỏ nhắn, gọn gàng, phù hợp cho nhu cầu lưu trữ trong không gian nhà nhỏ. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo được sức chứa lớn. Sử dụng đứng riêng lẻ hoặc ghép cạnh những chiếc tủ khác khi muốn bài trí nội thất phòng ngủ cá nhân, nội thất phòng trẻ em.

 

 

 

Những cam kết, bảo hành khi mua Tủ Đựng Quần Áo Trẻ Em CP-2214 tại Nội thất Viva

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

 

Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

 

+ Hỗ trợ trả góp 0%

 

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

 

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

 

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

 

Tủ Đựng Quần Áo Trẻ Em Gỗ Tự Nhiên Chân Cao Nhỏ Gọn Giá Rẻ

 

 

Đặt hàng online qua đường link: https://noithatviva.vn/noi-that-tre-em/tu-quan-ao-tre-em/tu-dung-quan-ao-tre-em-go-tu-nhien-chan-cao-nho-gon-gia-re.html nhấn chọn MUA NGAY, sau đó điền đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan để hoàn tất đơn hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17366203
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn