Tủ Mini Đựng Đồ Kết Hợp Bàn Trang Điểm Dễ Thương Hiện Đại

Liên hệ

Noithatviva.vn

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Thiết kế sang trọng, màu trắng nhã nhặn.

 

+ Góp phần tạo điểm nhấn cho không gian sống

 

+ Phong cách Scandinavia dễ dàng phối hợp sử dụng trong nhiều không gian

 

+ Kết cấu vững chãi, chắc chắn, an toàn.

 

+ Chất liệu gỗ sồi Nga không pha gỗ tạp

 

+ Tiết kiệm chi phí, công lắp đặt, thiết kế 

 

+ Đa ứng dụng: dùng ở nhà riêng, khách sạn,  trang trí,...

 

+ Chất lượng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

 

+ Giá rẻ nhất thị trường trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian

 

+ Thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

 

+ Chế độ chăm sóc khách hàng hợp lý.

 

Tủ Mini Đựng Đồ Kết Hợp Bàn Trang Điểm Dễ Thương Hiện Đại là sản phẩm thể hiện sự hoàn hảo trong hòa quyện giữa sự tiện nghi cho người dùng, cùng nét thẩm mỹ tinh tế sang trọng của phong cách Bắc Âu. Hứa hẹn sẽ giúp tạo sự trải nghiệm đầy hứng khởi cho khách hàng. Cùng khám phá chi tiết sản phẩm này ngay nhé!

 

Đánh giá chi tiết ưu điểm Tủ Mini Đựng Đồ CP-2236

Kiểu dáng đơn giản phong cách Bắc Âu, dễ phối với mọi style trang trí nhà cửa

Nhằm hướng đến sự phù hợp với bất kì vị trí nào trong nhà. Mẫu mã của tủ mini đựng đồ được thiết kế đơn giản theo phong cách Bắc Âu. Sử dụng phù hợp với mọi style trang trí nhà cửa. Hơn nữa, cũng rất dễ để đồng bộ cùng các món đồ dùng khác, đem lại tổng thể không gian hài hòa, đẹp mắt.

 

Với mẫu tủ mini đựng đồ phòng ngủ, phòng khách này. Khách hàng có thể lựa chọn sử dụng như một chiếc tủ đựng đồ kê trong phòng ngủ hoặc một chiếc bàn trang điểm.

 

Tủ Mini Đựng Đồ Kết Hợp Bàn Trang Điểm Dễ Thương Hiện Đại

 

 

 

 

 

Dù lựa chọn sử dụng trong mục đích nào thì công dụng chính của tủ đựng đồ trang điểm bằng gỗ vẫn là chứa đựng và bảo quản đồ đạc cho gia chủ. Tiết kiệm diện tích, tối ưu chi phí và đem lại không gian sáng sủa, thoáng đãng hơn.

 

Thiết kế 2 trong 1 đảm bảo tính đồng bộ cao trong thiết kế

CP-2236 kết hợp bàn trang điểm và kệ tủ tạo vẻ đẹp của sự đồng bộ cao trong thiết kế. Thiết kế 2 trong 1 đa năng, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao. 

 

Tủ mini đựng đồ nhiều ngăn chứa thông minh 

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng, Tủ Mini Đựng Đồ Kết Hợp Bàn Trang Điểm được thiết kế với nhiều ngăn chứa, tạo không gian lưu trữ rộng để người dùng sắp xếp các đồ đạc, dụng cụ makeup, đồ skincare một cách khoa học.

 

Tủ Mini Đựng Đồ Kết Hợp Bàn Trang Điểm Dễ Thương Hiện Đại

 

Tủ Đựng Đồ Mini được lấy ý tưởng từ phong cách thiết kế tối giản hóa. Vừa mang đến giải pháp lưu trữ vừa giúp trang trí thêm cho căn phòng. 

 

Kiểu dáng tủ mini đựng đồ khối hộp dáng chân bệt sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng. Tủ quần áo mini gồm 2 cánh mở hình ô cửa và 3 hộc kéo tạo ra một không gian lưu trữ thoải mái.

 

Sử dụng các hộc kéo hỗ trợ việc lưu trữ những đồ dùng trang điểm tiện lợi. Ngoài ra, còn giúp bảo quản được rất nhiều những món đồ đạc cần thiết như quần áo, khăn tắm, chăn ga, đồ dùng gia đình, đồ lót, mỹ phẩm các loại… Từ đó, góp phần đảm bảo sự gọn gàng cho không gian và tăng thêm tính tiện lợi trong quá trình trang điểm.

 

Tủ Mini Đựng Đồ Kết Hợp Bàn Trang Điểm Dễ Thương Hiện Đại

 

Mặt tủ đựng đồ bằng gỗ rộng rãi tha hồ bày biện những đồ trang trí như lẵng hoa, khung ảnh, đồ lưu niệm. Thiết kế các ngăn kéo tủ để đồ cá nhân được chế tác thủ công, kết cấu vững chãi, chắc chắn, đáp ứng nhu cầu lưu trữ đa dạng.

 

Các điểm tiếp xúc gỗ đều được dùng các loại vít, ốc cam. Dễ dàng tháo lắp đóng gói giúp việc di chuyển dễ dàng lại tránh hỏng hóc. Các phụ kiện ray trượt giảm chấn, bản lề đảm bảo chất lượng tốt, khả năng vận hành trơn tru và bền. Sử dụng tay nắm âm vào thành tủ, cánh tủ mang lại tính thẩm mỹ cao, tránh bị cấn đụng trong quá trình sử dụng. 

 

Kết hợp bàn trang điểm đa năng

Tủ Mini Đựng Đồ Kết Hợp Bàn Trang Điểm thiết kế hiện đại với màu trắng trang nhã, sang trọng. Tạo đường nét mềm mại, giúp không gian thêm phần ấm áp.  Sản phẩm còn được tích hợp gương mang đến người dùng sự tiện nghi trong quá trình sử dụng.

 

Kiểu dáng bàn trang điểm chữ L tinh tế, với mặt bàn rộng rãi có thể để được nhiều đồ dùng, kể cả máy tính, laptop, ... Trang trí một lọ hoa xinh, một chậu cây cảnh mini sẽ giúp phòng ngủ thêm nhẹ nhàng, lãng mạn.

 

Tiện lợi trong sử dụng 

Tủ Mini Đựng Đồ Kết Hợp Bàn Trang Điểm thiết kế 2 trong 1 vô cùng tiện lợi và đa năng.  Vừa mang đến nơi lưu trữ đồ đạc gọn gàng, giữ được nhiều vật dụng, quần áo hơn, túi xách.  Giữ gìn được các đồ dùng cá nhân một cách hợp lý. Bảo quản đồ dùng khỏi bụi, ẩm mốc, côn trùng.

 

Vừa biến hóa thành góc trang điểm làm đẹp cho chị em. Tủ đựng đồ đa năng đặt được trong phòng ngủ, đựng đồ tiện lợi. Mua 1 lần dùng nhiều chức năng tiết kiệm mọi công đoạn lắp đặt. Không cần bỏ ra chi phí cho mua lẻ. Chỉ dùng 1 sản phẩm mà được 2 tính năng rất hữu ích, giá siêu hời.

 

Tủ Mini Đựng Đồ Kết Hợp Bàn Trang Điểm Dễ Thương Hiện Đại

 

Tủ mini đựng đồ được làm từ chất liệu cao cấp

Mẫu tủ mini được làm từ chất liệu gỗ sồi cao cấp, đảm bảo nét sang trọng khi sử dụng và và độ bền cao. Đảm bảo được sự yên tâm về độ bền cũng như đẳng cấp của sản phẩm.

 

Chất liệu gỗ sồi tự nhiên đã qua quy trình tẩm sấy Châu Âu, đảm bảo không cong vênh và mối mọt trong suốt quá trình sử dụng. Mặt tủ kết hợp sơn phủ PU kỹ càng, đảm bảo giữ được nguyên vẹn vẻ đẹp của vân gỗ. Kết cấu tủ chắc chắn bền bỉ và tuổi thọ sử dụng lên đến hàng chục năm.

 

Tủ Mini Đựng Đồ Kết Hợp Bàn Trang Điểm Dễ Thương Hiện Đại

 

Kích thước 

Tủ Mini Đựng Đồ Kết Hợp Bàn Trang Điểm có số đo kích thước chiều dài 120cm, chiều rộng là 40cm, chiều cao 75cm. Gọn gàng đặt sát vào tường không chiếm nhiều diện tích mặt sàn nhưng vẫn đảm bảo không gian lưu trữ thoải mái. Khi cần thì cũng có thể đẩy gọn gương qua một bên để ngồi đọc sách hay đặt laptop lên làm việc.

 

Kiểu dáng thấp, ngang tiện dụng góp phần tạo nên một không gian trang trí đẹp mắt. Sản phẩm là hàng đặt, có thể đặt theo kích thước và màu sắc phù hợp với căn phòng của bạn. Đến với Nội thất Viva bạn sẽ tìm thấy một thiên đường mua sắm nội thất giá rẻ.

 

Tủ Mini Đựng Đồ Kết Hợp Bàn Trang Điểm Dễ Thương Hiện Đại

 

Công năng sử dụng

Bạn đang tìm kiếm một mẫu tủ ngăn kéo tiện dụng kết hợp bàn trang điểm đẹp, sang trọng, tích hợp gương. 

 

Tủ Mini Đựng Đồ Kết Hợp Bàn Trang Điểm là lựa chọn không thể bỏ qua. Vừa dùng làm bàn trang điểm vừa là tủ để đồ trong phòng ngủ. Đặc biệt, là sản phẩm “chân ái” được nhiều chị em trang bị cho không gian riêng của mình. Là công cụ đắc lực giúp chị em phụ nữ thêm tự tin hơn khi xuất hiện trước mọi người. Hơn nữa, còn giúp không gian sống của chị em thêm sang trọng, gọn gàng hơn. Giúp lưu trữ, cất gọn các đồ đạc, vật dụng, đồ makeup và góp phần tạo điểm nhấn cho không gian sống.

 

Tủ Mini Đựng Đồ Kết Hợp Bàn Trang Điểm Dễ Thương Hiện Đại

 

Tủ đựng đồ kết hợp 2 in 1 kiểu dáng đa năng đang rất được săn đón. Thiết kế tủ đựng đồ bằng gỗ tạo sự đồng bộ cao trong thiết kế và bài trí nội thất phòng ngủ. Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng cá nhân không có nhiều đồ đạc cần lưu trữ. Với lối kết hợp sáng tạo tương tự mẫu CP-2233CP-2247, mẫu tủ mini đựng đồ sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều không gian.

 

Dùng làm bàn làm việc, tủ tài liệu trong phòng làm việc đều phù hợp. Kết hợp dùng làm kệ tivi, kệ trang trí trong nhà đều thuận tiện, đẹp mắt. Kiểu dáng Bắc Âu hiện đại phù hợp sử dụng cho chung cư, nhà phố... 

 

Tủ Mini Đựng Đồ Kết Hợp Bàn Trang Điểm Dễ Thương Hiện Đại

 

Ngoài ra, mẫu tủ mini đựng đồ này cũng là items không thể bỏ qua đối với dân decor yêu thích trang trí nội thất. Đừng ngần ngại truy cập ngay vào trang web Nội thất Viva hoặc liên hệ qua Hotline/zalo để đặt hàng và sở hữu ngay cho không gian sống của bạn. Kích cỡ vừa phải, có thể đặt được ở bên cạnh cửa sổ, tận dụng để ở góc tường. 

 

Đơn vị cung cấp Tủ Mini Đựng Đồ Kết Hợp Bàn Trang Điểm đẹp, giá tốt tại TP. HCM 

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp bàn trang điểm nói riêng hay nội thất phòng ngủ, phòng khách,….nói chung. Tuy nhiên không dễ để tìm được đơn vị cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng.

 

Để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Nội thất Viva với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công và cung cấp nội thất, tự tin khách hàng sẽ hài lòng về những sản phẩm cũng như dịch vụ mà mình cung cấp.

 

Tủ Mini Đựng Đồ Kết Hợp Bàn Trang Điểm Dễ Thương Hiện Đại

 

Bạn nên đặt mua sản phẩm tại Nội thất Viva bởi:

 

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

 

Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

 

+ Hỗ trợ trả góp 0%

 

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

 

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

 

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

 

Đặt hàng online qua đường link: https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/tu-quan-ao-mini/tu-mini-dung-do-ket-hop-ban-trang-diem-de-thuong-hien-dai.htmlnhấn chọn MUA NGAY, sau đó điền đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan để hoàn tất đơn hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17370961
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn