Bộ 4 Chai Nước Hoa Mini Marc Jacobs Daisy Chính Hãng,Nhập Khẩu Tại Mỹ

1,644 triệu

Lầu 17-02, Tòa Nhà Continental, 81-85 Hàm Nghi, P.nguyễn Thái Bình, Q.1


Marc Jacobs Daisy 4 Piece Gift Set for Women

 

Thông tin sản phẩm:


Một loại nước hoa ngọt ngào và ngộ nghĩnh, tươi trẻ và yêu kiều như hoa cúc tinh khôi. Daisy là một mùi hương tươi mát điểm chút ngây thơ tinh nghịch như hình ảnh bông hoa cúc trắng nhỏ xinh. Vẻ đẹp của hoa cúc thật khó tả, không rực rỡ kiêu sa cũng không hương thơm quí phái. Nhưng hoa cúc vẫn đẹp một cách giản đơn, tinh khôi và có khả năng xoa dịu tâm hồn con người. Hương thơm Daisy cũng vậy, không nhắm đến mục đích cao xa sang trọng, nhưng sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái, nét đáng yêu và cảm giác thanh bình. Khởi đầu với hương lá Violet, quả dâu dại và bưởi chùm sinh động, Daisy làm tâm hồn bạn trẻ lại như những ngày tháng còn vô tư chơi đùa. Kế đến là hương hoa Violet, lài và dành dành ngọt ngào dễ thương. Cuối cùng là tầng hương xạ, gỗ và vani êm dịu. Tất cả mang đến hco bạn một cảm nhận tinh khiết, trẻ trung và bình dị.


Hiện có Daisy Eau So Fresh. 

 


Daisy Eau So Fresh là hương thơm mới được đưa ra vào 2011, mở chai ra bạn sẽ như cảm nhận được sự ấm áp của hương hoa và tán tỉnh ngọt ngào của trái cây tươi mát. Màu vàng của chai thủy tinh được đề cập trong sáu loại hoa cúc mềm với những cánh hoa trong, hồng trắng và màu vàng. Đây có thể được xem là phiên bản cuối của dòng nước hoaDaisy của Marc Jacos.



Mùi hương đặc trưng: Quả mâm xôi, bưởi, lê, violet, hoa hồng dại, táo, mận, xạ hương, tuyết tùng, mai.



Phong cách: Tươi trẻ, trong sáng, dịu dàng.



Thành phần: Quả mâm xôi, bưởi, lê, violet, hoa hồng dại,  táo, mận, xạ hương, tuyết tùng, mai.


Hướng dẫn sử dụng:


Bạn hãy sử dụng nước hoa ở những điểm có mạch đập và vùng ấm của cơ thể như: phía sau tai, cổ tay, mặt trong khuỷu tay, mặt sau đầu gối và mắt cá chân. Điều này sẽ "kích hoạt" hương thơm giúp lưu mùi hương rất lâu trên cơ thể bạn.



Bình luận

HẾT HẠN

0933 079 669
Mã số : 13089309
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn