Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Thép Uy Tín Giá Tốt Chuyên Nghiệp

Liên hệ

Số 50K/8 Kp. Bình Đáng, P. Bình Hòa, Tx. Thuận An, Bình Dương

Không thể không nghĩ đến việc mua bán phế liệu khi bạn cân nhắc nhu cầu đặt bãi thu mua phế liệu thép gần nhà. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất của mua bán phế liệu thép là bạn phải tìm được công ty dịch vụ có thể thực hiện những công việc cần thiết.

 

Dịch vụ thu mua phế liệu thép uy tín giá tốt là một dịch vụ mà công ty QUANG HUY TRẦN đã cung cấp vài năm nay. Chúng tôi rất vui khi thu mua phế liệu thép với giá cạnh tranh từ các doanh nghiệp có số lượng phế liệu thép lớn.

 

Công ty chuyên dịch vụ thu mua phế liệu thép uy tín giá tốt

 

QUANG HUY TRẦN là đơn vị chuyên dịch vụ thu mua phế liệu thép uy tín giá tốt với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu tại Bình Dương nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thu mua chuyên nghiệp, mức giá tốt nhất.

 

Chúng tôi chuyên thu mua phế liệu thép số lượng lớn. Chúng tôi thu mua tại các nhà máy, xí nghiệp lớn. Công ty có phương tiện xe tải chuyên chở phế liệu số lượng lớn, xe cẩu nâng hàng đầy đủ.

 

QUANG HUY TRẦN cam kết với khách hàng sẽ có được mức giá tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự chu đáo và nhiệt tình bằng cả tấm chân tình của chúng tôi. Châm ngôn của chúng tôi luôn lấy chữ TÍN làm mục tiêu để phát triển dịch vụ.

 

Cùng với tiêu chí luôn hoàn thiện chính mình để đáp ứng mọi mọi nhu cầu: nhanh gọn, sạch đẹp, giá cả tốt nhất, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng cho dù là khách hàng khó tính nhất. QUANG HUY TRẦN cam kết giá phế liệu với giá thị trường, không ép giá.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUANG HUY TRẦN

Địa chỉ: Trụ Sở Chính: Số 50K/8 KP. Bình Đáng, P. Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương

Hotline: 0908.795.595

Email: quanghuytran1368@gmail.com

Website: muaphelieuquanghuytran.com

https://muaphelieuquanghuytran.com/dich-vu/dich-vu-thu-mua-phe-lieu-thep-uy-tin-gia-tot-chuyen-nghiep.html

Bình luận

HẾT HẠN

0908 795 595
Mã số : 17069209
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn