Top Dịch Vụ Thu Mua Đồ Cũ Tận Nơi Nhanh Chóng Uy Tín

Liên hệ

360 Binh Long, Phường Phú Thọ, Hoà Quận, Tân Phú, Tphcm

     Dịch vụ thu mua đồ cũ tận nhà giá cao, không ép giá, nhận thu mua tất cả các loại bàn ghế cũ, đồ gỗ cũ tận nơi, thu mua thiết bị điện máy, thiết bị điện lạnh, thanh lý văn phòng trọn gói, thu mua ghế sofa cũ, bàn ghế gỗ cũ, thu mua đồ nội thất cũ, thu mua tủ quần áo, giường, bàn trang điểm, thu mua bàn ghế quán cafe, quán ăn, nhà hàng, thanh lý phòng NET, thu mua nội thất cũ khách sạn,... báo giá tận nơi, chỉ cần gọi là chúng tôi có mặt sau 30 phút.

 

     CỬA HÀNG ĐỒ CŨ TRƯỜNG PHÁT là đơn vị chuyên mua bán, thanh lý đồ cũ TPHCM uy tín số 1 trên địa bàn và các tỉnh thành lân cận, quý khách chỉ cần liên hệ sẽ được nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn.

 

Đơn vị chuyên mua đồ cũ uy tín giá cao tại TPHCM

 

     CỬA HÀNG ĐỒ CŨ TRƯỜNG PHÁT là đơn vị chuyên thu mua đồ cũ tại TPHCM và các khu vực lân cận. Chúng tôi nhận thu mua đồ cũ TPHCM như bàn ghế cafe thanh lý, bàn ghế làm việc thanh lý, salon - sofa cũ, thanh lý nhà hàng hay tất cả các sản phẩm nội thất gia đình giá cao tại tất cả các quận huyện tại TPHCM.

 

     Chúng tôi có nhiều chi nhánh trên khắp các quận huyện trong nội thành TPHCM rất thuận tiện cho việc khảo sát và báo giá cho khách hàng cũng như giảm thiểu chi phí vận chuyển, vì thế mà giá thành của chúng tôi đưa ra luôn cao hơn các đơn vị nhỏ lẻ khác, ngoài ra thì quy trình thu mua chuyên nghiệp sẽ làm quý khách hàng vui vẻ và hài lòng tuyệt đối.

 

     Khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ thu mua đồ cũ của TRƯỜNG PHÁT thì chắc chắn và đảm bảo khách hàng sẽ được hưởng mức giá cao nhất thị trường về sản phẩm đó.

 

     Với những đội nhân viên thu mua nhiệt tình chu đáo và thực hiện đúng theo phương châm lấy Uy Tín với khách hàng thì CỬA HÀNG ĐỒ CŨ TRƯỜNG PHÁT đang đứng đầu ngành thu mua đồ cũ và những khách hàng đã thanh lý đồ cũ cho chúng tôi thì khi có đồ cũ thanh lý nữa họ vẫn gọi cho đơn vị của chúng tôi.

 

 CỬA HÀNG ĐỒ CŨ TRƯỜNG PHÁT

Địa chỉ: 360 Binh Long, Phường Phú Thọ, Hoà Quận, Tân Phú, TPHCM

Hotline: 0976082513

Website: docutruongphat.com

 

http://docutruongphat.com/dich-vu/top-dich-vu-thu-mua-do-cu-tan-noi-nhanh-chong-uy-tin.htm

 

Bình luận

HẾT HẠN

0976 082 513
Mã số : 17123982
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn