Dịch Vụ Thu Mua Đồ Nhà Hàng Nhanh Chóng Chuyên Nghiệp

Liên hệ

360 Binh Long, Phường Phú Thọ, Hoà Quận, Tân Phú, Tphcm

Nếu bạn đang muốn chuyển mặt hàng, muốn thanh lý hết đồ cũ để tân trang nhà hàng hay muốn thanh lý để chuyển qua một lĩnh vực khác. Tuy nhiên, hiện nay có tràn lan các đơn vị thanh lý nhà hàng, quán ăn mà bạn không biết đâu là đơn vị uy tín. Có quá nhiều lựa chọn khiến bạn đau đầu để chọn lựa, không biết đâu mới là đơn vị tốt, đơn vị uy tín.

 

   CỬA HÀNG ĐỒ CŨ TRƯỜNG PHÁT chuyên thu mua đồ nhà hàng với giá cao, mua thanh lý toàn bộ dụng cụ nấu ăn như bát đũa, nồi nấu, chúng tôi trực tiếp xem, kiểm tra và báo giá nên khách hàng yên tâm về giá của nó. chúng tôi tôi tôi tôi tôi tôi tôi tôi tôi tôi tôi tôi tôi đã được đưa ra, cam kết cao.

 

   Ngoài ra, tôi còn có dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp dịch vụ tháo gỡ nhanh, không gây hại cho không gian, xung quanh ứng dụng. Nhân viên được đào tạo các kỹ năng xử lý, lịch sự, thân thiện với khách hàng.

 

Ưu điểm của CỬA HÀNG ĐỒ CŨ TRƯỜNG PHÁT

 

    CỬA HÀNG ĐỒ CŨ TRƯỜNG PHÁT là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực mua hàng thanh lý. Chúng tôi chuyên cung cấp cho quý khách những dịch vụ tốt nhất.

 

    Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên thẩm định giá và báo giá thu mua, sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ cử nhân viên tới tận nhà của bạn để khảo sát và báo giá thu mua.

 

    Chúng tôi thu mua nhà hàng trọn gói tất cả các món đồ cũ, hàng cũ, đồ dùng cũ của các nhà hàng – khách sạn – quán ăn, bất kể số lượng nhỏ hay lớn.

 

CỬA HÀNG ĐỒ CŨ TRƯỜNG PHÁT

Địa chỉ: 360 Binh Long, Phường Phú Thọ, Hoà Quận, Tân Phú, TPHCM

Hotline: 0976082513

Website: docutruongphat.com

http://docutruongphat.com/dich-vu/dich-vu-thu-mua-do-nha-hang-nhanh-chong-chuyen-nghiep.htm

 

Bình luận

HẾT HẠN

0976 082 513
Mã số : 17124037
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn