Thu Mua Phế Liệu Quận 1, Thu Mua Đồng Nhôm, Thu Mua Hàng Thanh Lí, Thu Mua Sắt Hế Công Trình, Thu Mua Xác Nhà

Liên hệ

Phạm Huy Thông P 17 Quận Gò Vấp Tphcm

THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO

                     0978.535.124

 


Bạn có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ thu mua phế liệu, bạn cần tìm giải pháp cho số lượng hàng hóa hay phế liệu còn tồn đọng. Bạn quan tâm và muốn bán phế liệu giá cao. Đến và tìm hiểu ngay với PHẾ LIỆU Minh Phát

PHẾ LIỆU Minh Phát đơn vị thu mua phế liệu tận nơi uy tín – giá cao – chuyên nghiệp – hoa hồng hấp dẫn nhất hiện nay. Với hơn 10 năm trong nghề tháo gỡ, thu mua phế liệu chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Thu mua PHẾ LIỆU Minh Phát nhận thu mua tất cả những loại phế liệu trên thị trường hiện này như: đồng, nhôm, inox, kẽm, sắt, phế liệu công trình, phế liệu vải…… Chỉ cần đăng ký vào form hoặc gọi điện cho chúng tôi chuyên viên của chúng tôi sẽ giải đáp, xử lý mọi vấn đề của khách hàng và đến tận nơi để tham khảo báo giá phế liệu. Cùng với đó là đội ngũ tháo dỡ công trình cực kì chuyên nghiệp, không ngại khó, chẳng chê xa cùng các trợ thủ đắc lực là những máy móc trang thiết bị hiện đại bậc nhất chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Bình luận

HẾT HẠN

0978 535 124
Mã số : 17255808
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần mua
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 14/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn