Giá Trị Của Sa Bàn Đối Với Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản

Liên hệ

43 Đường 12 Khu Đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức




Sa bàn là một sản phẩm vật lý, giúp thu nhỏ hoặc phóng to một chủ thể nào đó. Thể hiện dưới dạng một mô hình. Có thể được làm từ đa dạng loại vật liệu như: Giấy, Foam, Mica, Gỗ,…

Mục đích của sa bàn là để thể hiện, mô tả dự án, chủ thể từ đó các đội nhóm, có thể nhìn vào và nhận xét về cấu trúc, thiết kế hoặc sản phẩm sẽ được hình thành là như thế nào.

Đối với nhiều đối tượng sử dụng, thì sa bàn có nhiều chức năng khác nhau.

Giá trị của sa bàn với Sale bất động sản.

Đối với Nhân viên kinh doanh bất động sản. Sa bàn là một công cụ để tư vấn cho khách hàng thấy rõ dự án một cách hiệu quả.

Vì ban đầu, các dự án bất động sản sẽ chỉ là bản thiết kế, hoặc đang trong giai đoạn xây dựng. Cho nên chưa có gì để tạo sự thuyết phục đối với khách hàng. Và để sale được thì mọi khía cạnh, ưu điểm của dự án phải được nêu rõ, nổi bật lên cho khách hàng khi đến xem.

Sa bàn làm nổi bật sự quy mô dự án

Ngoài ra, giá trị của sa bàn còn là công cụ thể hiện sự quy mô, hoành tráng của dự án.

Nếu một sa bàn được thiết kế và làm tỉ mỉ. Khách hàng khi ghé qua sàn giao dịch sẽ bật trong mắt liền sự hoành tráng và đẹp của dự án. Cái nhìn đầu tiên cũng rất quan trọng trước khi bước đến quyết định mua hàng.

Sẽ có trường hợp khách hàng chưa biết gì về dự án, khi bắt gặp sa bàn ở một sự kiện hay sàn giao dịch nào đó. Họ sẽ có sự quan tâm. Trước hết là sẽ dòm ngó, sa bàn trước, xem sơ bộ về thông tin dự án. Khi biết được thông tin dự án, khách hàng nếu đang lưỡng lự nhu cầu mua nhà thì sẽ nghiên cứu thêm về dự án.

Đó là bước đầu tiên để tạo sự ấn tượng của dự án đối với khách hàng. Sau bước này sẽ là các cách tiếp cận của nhân viên sale đến khách hàng, tư vấn khách hàng, xác định nhu cầu và tiến đến quyết định mua hàng.

Sa bàn hỗ trợ các ấn phẩm giúp sale tư vấn

Có thể thấy, sa bàn đối với sale dự án là một công cụ hỗ trợ đắc lực.

Sẽ gặp khó khăn nếu dự án được chào bán mà không có gì để khách hàng hình dung. Ngoài các công cụ 2D như Leaflet, Brochure, … cũng rất khó khăn để tư vấn khách hàng.

Sa bàn sẽ là công cụ thay thế, hỗ trợ nhiều hơn cho nhân viên kinh doanh dự án cho khách hàng.

gia-tri-cua-sa-ban


Các hình thức và công cụ hữu ích dành cho Sale bất động sản

Gây chú ý khách tham quan bằng sa bàn kiến trúc

Trong quá trình thi công sa bàn, tôi có để ý được một điều. Trong mỗi sự kiện được tổ chức, sa bàn như là một trung tâm giúp thu hút khách hàng đến tìm hiểu dự án.

Sa bàn giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng và chốt sale lên đến 60%

Tôi đã có dịp liên hệ đến khách hàng của chúng tôi hỏi về vấn đề này. Thật bất ngờ là sau buổi sự kiện đó, khách hàng của chúng tôi đã chốt được phiếu giữ chỗ dự án lên đến 60% so với cách làm Sale thông thường.

Đây chính là thông tin mà đối tác khách hàng của chúng tôi phản hồi lại. Thật vui khi biết được sa bàn mà CG Architectural Model chúng tôi thực hiện đã góp phần tạo nên nhiều đơn hàng hơn cho khách hàng.

Qua điều đó có thể thấy rằng. Sa bàn chính là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc kinh doanh dự án bất động sản. Là một cách thức thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng tại một sự kiện hay nơi đông người nào đó. Nếu bạn chưa khai thác được giá trị tiềm năng mà công cụ này mang đến thì hãy thực hiện ngay. Chắc chắn khả năng kinh doanh cho dự án của bạn sẽ được tăng lên một cách đáng kể.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0327 806 320
Mã số : 16557830
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn