Bán Giống Cây Hoàng Đàn Tuyết Lạng Sơn Giá Rẻ

200.000

Tam Đảo Vĩnh Phúc

Đặc điểm cây hoàng đàn

Từ rất lâu thì người ta đã nhận thấy giá trị cao của cây hoàng đàn, chính vì thế nó được đưa vào danh sách các loài cây quý hiếm tại nước ta. Rất nhiều người dân hiện nay mong muốn tìm kiếm và sở hữu loài cây này. Để hiểu rõ hơn về cây hoàng đàn, cây hoàng đàn giống thì chúng ta cùng điểm qua các đặc điểm của nó nhé!

Cây hoàng đàn còn có những tên thường gọi khác như: cây hoàng đàn liễu, cây hoàng đàn cành rũ, bách mộc, bách xoắn, ngọc am, tùng có ngấn,… Tên khoa học của cây hoàng đàn là Cupressus torulosa D. Don, nó thuộc họ hoàng đàn. Nguồn gốc của loài cây này ở Lạng Sơn, được người ta tìm thấy tại rừng núi của tỉnh này.

Sau đây là một số đặc điểm nhận dạng của cây hoàng đàn:

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1694393835-odk.jpg

  • Thân: hoàng đàn là loài cây có thân gỗ, thông thường sẽ cao từ 15m cho đến 20m, có nhiều cây có thể cao đến 40m. Thân của hoàng đàn có đường kính khoảng nửa mét, những cây có tuổi thọ hàng trăm năm có thể lên đến 0,8m đến 1m đường kính. Thân hoàng đàn tròn, có dáng hẹp, vỏ có những đường dọc nứt như là gân. Thân cây có nhiều cành non, các cành non này phân nhánh trên cùng 1 mặt phẳng.
  • Lá: cây hoàng đàn có tán lá rộng, có nhiều cành mảnh, dẹt mọc ra và rũ xuống, do đó mà nó còn có tên là hoàng đàn cành rũ. Lá của loài cây này có hình vảy và nhọn, nhỏ, có nhiều tuyến dọc. Các tuyến lá này mọc thành từng đôi và áp sát vào cành.
  • Hoa: hoa chính là nón của cây hoàng đàn. Nón đực của cây thì có hình dạng như trái xoan, dài khoảng 5 đến 6mm. Nón cái thì có hình như quả trứng, rộng, có đường kính khoảng 2cm, các nón cái thường mọc trên một cuống khoảng 4mm. 
  • Đặc điểm sinh thái: hoàng đàn thường xuất hiện ở những nơi có khí hậu khô nhiệt đới, nó có tuổi thọ lên đến hàng trăm năm, có sức sống cao, dễ phát triển. Đây là loài cây quan trọng trong việc duy trì tính đa dạng sinh học của rừng, nó giúp tiêu thụ cacbon, làm giảm tác động biến đổi khí hậu. Loài cây này có thể tự bảo vệ được hạt giống của mình sau nhiều tác động để nó có thể tiếp tục nảy nở và sinh sôi. Loài cây này thường mọc ở những rừng xanh, đặc biệt là các dãy núi thấp từ khoảng 400m.

 

  • LIÊN HỆ ĐẶT MUA CÂY HOÀNG ĐÀN TUYẾT THEO CÁC CÁCH SAU 
    – Gọi điện thoại đến số : 0981071268 ( Zalo, Vier, Call)
    – Gọi điện thoại đến số : 0969363493 ( Mua cây giống)
    – Gửi yêu cầu đặt mua về Emaii: hungcaygiongtamdao@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0981 071 268
Mã số : 17251382
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn