Ao Khoác Vest Nữ 2015 Style Thời Trang Công Sở 2015

1.000

327 Trường Chinh, Hà Noi, Hà Nội, Việt Nam


áo khoác vest nữ  không chỉ mang đến phong cách thanh lịch, trang nhã dành cho những ngày thu đông se se lạnh mà còn tạo cân lưu ý một sức hấp dẫn đầy quyến rũ cho trang phục đi làm.

Ngày nay, áo khoác vest không còn đơn thuần ở kiểu cổ bẻ, hai túi nắp nữa các cô gái có thể tìm cho mình áo khoác vest nữ hàn quốc kiểu cổ tròn, cổ trụ, dáng ống tay dài hay tay ngắn, tùy như vậy sở thích và thời tiết. Thiết kế đa màu sắc, kiểu dáng và chất liệu còn giúp các nàng che đạt được khuyết điểm như thân hình hơi mập hoặc bờ vai thô nữa đấy.

tham khảo : 5 mẫu áo vest công sở nữ sẽ lên ngôi thu đông 2014 - 2015

vấn đề chuyên biệt là, cùng chiếc áo khoác vest nữ hàn quốc công sở , cô gái hoàn toàn có thể tận dụng hoàn thành được những kiểu váy của mùa hè cho mùa thu để có set đồ chỗ làm việc hoàn hảo. Dưới đây là một số mẫu áo khoác vest nữ 2015 2015 giúp nàng có thêm sự chọn lựa cho tủ đồ mùa thu của mình.

áo khoác vest nữ đen làm sao điệu

Trong tất cả màu sắc của áo khoác vest, có lẽ áo khoác vest màu đen luôn là tone màu mang đến sự sang trọng và quý phái cho cô nàng nơi làm việc . Với mẫu ao khoac vest nu han quoc 2015 kiểu màu đen làm sao điệu, nàng lưu ý phải khéo léo chọn nhưng mẫu chân váy hoặc váy điệu đà bằng màu sắc tươi sáng hoặc pha ren quyến rũ. 

Dáng áo khoác vest kiểu peplum hay áo kiểu cổ trụ, cổ tròn Sử dụng điệu giúp cô gái khoe trọn dáng eo thon. Ngoài ra, cô gái có thể mix thêm jeans, áo thun, hay  áo sơ mi cùng một một số phụ kiện độc đáo khác là đã có set đồ thật sành điệu và phong cách rồi.

 áo vest công sở hàn quốc đẹp  

 áo vest công sở hàn quốc đẹp  

 áo vest công sở hàn quốc đẹp  

 áo vest công sở hàn quốc đẹp  


áo khoác vest nữ 2015 blazer

Dù ở bất kì form dáng nào, những chiếc áo khoác vest nữ 2015 đẹp Hàn Quốc blazer cũng đem lại những hiệu ứng vượt trội như: dễ mặc, dễ kết hợp, thanh lịch, mang đến vẻ đẹp rất riêng cho con người mặc. 

 áo vest công sở hàn quốc đẹp  

 áo vest công sở hàn quốc đẹp  

 áo vest công sở hàn quốc đẹp  


ao khoac vest nu han quoc 2015 2015 là sự trội dậy mạnh mẽ của các kiểu áo khoác vest kiểu blazer dáng boyfriend, blazer trắng, blazer màu hoặc in họa tiết. Mix với chân váy ngắn, chân váy xòe, áo sơ mi cùng áo khoác vest vào những ngày thời tiết không quá lạnh, trông cô gái sẽ khá lịch sự, sang trọng.

ao khoac vest nu han quoc 2015 kiểu denim

áo khoác vest nữ hàn quốc kiểu denim không chỉ là phong cách thời trang bụi bặm dành riêng cho những cô cô gái tuổi teen thích sự phá Làm thế nào . nàng công sở cũng có thể tạo lưu ý sự đột phá hoàn toàn mới trong chính trang phục đi làm thường ngày của mình, tạo nên hình dáng hoàn toàn khác khi mix áo khoác vest kiểu denim cùng đầm xòe prom cực quyến rũ hoặc chiếc váy suông trắng ngọt ngào, tạo lưu ý phong cách cuốn hút lạ thường. Set đồ công sở hàng ngày thêm cá tính khi nàng mix cùng chân váy bút chì, áo sơ mi...

 áo vest công sở hàn quốc đẹp  

 áo vest công sở hàn quốc đẹp  

 áo vest công sở hàn quốc đẹp  

Những kiểu áo vest công sở nữ  trên đây liệu đã làm hài lòng nàng chưa? Có hợp với phong cách của cô gái không? Thời tiết bắt đầu chuyển mùa, tùy vào điều kiện, cô gái hoàn toàn có thể chọn cho mình những mẫu áo khoác vest giá rẻ nhưng Cách điệu, kiểu dáng tinh tế để đón chào thu - đông tới


Bình luận

HẾT HẠN

0466 849 833
Mã số : 12309342
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn