Gạch Ốp Tường 40X80 Cao Cấp Nhập Khẩu Trung Quốc

Liên hệ

E7/181D Ấp 5, Ql50, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Tphcm

Gạch ốp tường 40x80 cao cấp nhập khẩu trung quốc có chất liệu đá granites cao cấp, được sản xuất trên công nghệ hiện đại. Sản phẩm được ép hai lần trên nền nhiệt cao và được phủ lớp nano siêu bóng giúp co bề mặt siêu bóng. Gạch được nhập khẩu có màu trắng vân mây giúp cho không gian sáng và sang trọng hơn. Chất liệu đá granits chịu lục tốt và chống thấm.

 

Gạch ốp tường 40x80 là vật liệu xây dựng dùng để hoàn thiện công trình và được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Các mẫu gạch đa dạng mẫu, họa tiết,... mang đến không gian sống cuốn hút, sang trọng và đẹp hơn. Chất liệu gạch cũng đa dạng từ gạch bóng, gạch mờ, gạch men sứ, gạch đá tự nhiên, đá nhân tạo,... tùy thuộc vào sở thích, phong cách và nhu cầu sử dụng của mỗi người.

 

Thường những công trình nhà phố, biệt thự, villa, nhà ở tầm cao cấp sẽ dùng gạch ốp tường 40×80 men bóng hoặc bóng kiếng. giá thành vừa phải, chi phí không quá cao, nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng cho ngôi nhà. Các mẫu gạch ốp tường 40x80 cao cấp đa dạng mẫu, họa tiết,... mang đến không gian sống cuốn hút, sang trọng và đẹp hơn.

 

Địa chỉ mua gạch ốp tường 40×80 uy tín

 

BẢO PHÁT chuyên phân phối gạch ốp lát, với uy tín lâu dài, đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Tại đây, các khách hàng sẽ được lựa chọn đa dạng mẫu gạch ốp tường 40x80 cao cấp từ nhiều thương hiệu khác nhau. Ngoài ra, mức giá bán tại BẢO PHÁT có rất nhiều ưu đãi, chiết khấu tốt, tiết kiệm tối đa chi phí cho các công trình.

 

Công ty chúng tôi cung cấp các loại gạch chính phẩm giá rẻ của các thương hiệu lớn như catalan, viglacera, prime với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo giao hàng nhanh chóng uy tín với kho hàng rộng lớn trên địa bàn HCM đáp ứng được nhu cầu nhanh nhất của quý khách.

 

Chúng tôi luôn đảm bảo lợi ích của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, đảm bảo chi phí hợp lý, chất lượng sản phẩm tốt, quy trình cung cấp nhanh gọn. Đặc biệt, chúng tôi nhận giao hàng miễn phí tại khu vực TPHCM, và hỗ trợ chi phí vận chuyển tốt nhất cho các tỉnh thành lân cận.

 

KHO GẠCH MEN GIÁ RẺ BẢO PHÁT

Trụ sở chính: E7/181D Ấp 5, QL50, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TPHCM. 

Chi nhánh: 31D Ấp 4 - Quy Đức - Bình Chánh - Hồ Chí Minh

******line: 0329347777 - 0973696918

Email: gachbaophat99@gmail.com

Website: gachre.net.vn

Xem bản đồ chỉ đường tới kho

https://gachre.net.vn/san-pham/gach-op-tuong-40x80-cao-cap-nhap-khau-trung-quoc.html

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0329 347 777
Mã số : 17473659
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn