Bán Gỗ Ghép Xây Dựng Gác Xép, Gác Lửng Dùng Làm Phòng Làm Việc, Phòng Kho, Phòng Trọ...

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh


Ngày nay khi diện tích căn hộ, chung cư, căn hộ gia đình ngày càng thu hẹp các biện pháp dùng tăng diện tích sử dụng được nhiều gia chủ quan tâm.


Gác xép, gác lửng là một trong giải pháp hữu hiệu giúp tăng diện tích sử dụng cho, chung cư căn hộ gia đình.

Gác xép hay gác lửng là một tầng trung gian trong căn nhà, thường được bố trí nhằm mở rộng không gian được sử dụng làm phòng làm việc, phòng sinh hoạt chung, phòng kho và được dùng làm phòng trọ , phòng nghỉ dành cho khách... Độ cao của gác lửng, gác xép thường từ 2.2m - 2.5m

Gác lửng, gác xép là công trình được bổ sung sau một thời gian sử dụng nhằm tăng diện tích và mở rộng không gian chính vì lý do đó để cải tạo công trình gia chủ thường chọn vật liệu nhẹ như gỗ vừa sang trọng lịch sự vừa tránh ảnh hưởng đến kết cấu cũ thay vì dùng bê tông cốt thép trong việc đúc sàn và xây dựng gác lửng.

Gác xép bằng gỗ ghép từ nguyên liệu gỗ cao su có sử dụng phương pháp trang trí bề mặt như sơn PU, phủ keo bóng, phủ veneer là giải pháp hữu hiệu dùng xây dựng công trình gác lửng, gác xép với chi phí hợp lý, vừa đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao cho công trình, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Quý khách có nhu cầu xây dựng và sửa gác lửng gác xép bằng nguyên liệu gỗ ghép vui lòng liên hệ thông tin trên để biết thêm chi tiết


Bình luận

HẾT HẠN

0968 970 650
Mã số : 15233970
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn