Bán Tay Co Tự Đóng, Lắp Tay Co Tự Đóng Thủy Lực Tp.hcm

Liên hệ

Tphcm

Liên hệ: 0947 406 037 Anh Tiến TpHCM - Tay co thủy lực hay cùi chỏ hơi là phụ kiện chuyên dùng cho các dòng cửa, có chức năng làm hạn chế lực tác động ngoại cảnh lên các cánh cửa, đồng thời cũng có khả năng tự động đóng cửa khi mở ra ngoài. Tưởng chỉ đơn giản có vậy, nhưng có rất nhiều điều mà bạn vẫn chưa hiểu hết về phụ kiện cửa đặc biệt này. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tất cả các kiến thức mà bạn cần biết về tay co thủy lực trước khi lựa chọn mua nhé

Hiện nay, đa phần tay co thủy lực dùng cho các cánh cửa chống cháy bởi nó có khả năng tự động đóng, ngăn cho khói và lửa không lan sang các khu vực an toàn khi có sự cố về cháy nổ xảy ra.
 
Tay co thủy lực


Tuy nhiên, ngôi nhà bạn luôn chịu tác động của gió, và mọi cánh cửa ở bất kỳ ngôi nhà nào cũng bị tác động bởi gió. Bởi thế, cánh cửa luôn chịu 1 lực tác động rất mạnh bởi gió, có thể gây nguy hiểm nếu chẳng may bạn hoặc người thân đứng gần cánh cửa. Do đó, tay co thủy lực sẽ làm giảm tác động lực này, đảm bảo an toàn cho người trong nhà.

Ngoải ra, nếu trong nhà bạn có trẻ nhỏ, bạn không muốn bất kỳ sơ suất nào nếu đứa trẻ tò mò đi ra ngoài, nhất là ngôi nhà gần mặt đường thì tay co thủy lực là giải pháp hữu ích. Bởi chỉ khi tác động 1 lực vừa đủ, cửa mới có thể mở ra. Những đứa trẻ chưa đủ lớn sẽ không thể tạo ra 1 lực như thế.


 -  Hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong TPHCM, cung cấp dịch vụ gửi hàng trong 24h cho khách hàng ngoại tỉnh    

 

 

  -  Bảo hành miễn phí, hỗ trợ thay thế linh phụ kiện      

 

  -  Nhận lắp đặt, thi công xỉ lẻ tại khu vực TPHCM, nếu công trình ở xa thì phải có số lượng lớn      

 

 Ngoài các thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc còn có sản phẩm nhãn hiệu khác thích hợp với công trình chào giá thấp.

 

Liên hệ: 0947 406 037 Anh Tiến 1974

Bình luận

0947 406 037
Mã số : 15889861
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!