Tay Đẩy Thủy Lực Newstar - Phụ Kiện Cho Cửa Đóng Tự Động.

Liên hệ

81/2A Tân Thới Nhất, Khu Phố 6A, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, Tp. Hcm

[Banlesan.com]

  - Công ty AGA VN chuyên cung cấp phụ kiện cho cửa đi mở đóng tự động, giữ cửa ở vị trí luôn đóng (0 độ). Chống gió lùa, đẩy, giật cửa, giúp giữ nhiệt cho căn phòng của bạn, tránh bị làm phiền, và hạn chế làm hỏng cửa khi gió lùa giật mạnh.

  - Tay đẩy hơi Newstar được lắp đặt trên thành cửa với khung, giúp cửa đóng tự động, lắp đặt đơn giản, phụ kiện nhỏ gọn, màu trắng bạc phù hợp với nhiều tông màu cửa khác nhau, bên hong tay đẩy hơi có nút vặn điều chỉnh tốc độ đóng cửa, siết chặt hoặc xã ra giúp cửa đóng chậm hoặc nhanh tùy theo yêu cầu mong muốn khi qua lại, bạn có thể chỉnh cửa đóng chậm nếu nhà có người già hoặc trẻ nhỏ, chỉnh nhanh nếu nhu cầu qua lại nhiều, công việc yêu cầu tránh bị làm phiền.

  - Tùy theo chất liệu cửa và kích thước tay đẩy hơi chia làm nhiều tải trọng khác nhau, khi các bạn có nhu cầu sử dụng vui lòng kiểm tra kỹ, để tránh sử dụng sai tải trọng làm cửa đóng nặng hoặc tay đẩy hơi dễ bị hỏng, chúng ta sẽ bị mất tiền và không được bảo hành!

  - Các bạn kham khảo kích thước cửa khi muốn chọn tay đẩy hơi ở bảng bên dưới.

   - Quy cách giao nhận hàng, bảo hành.

     . Nhận đơn hàng và giao trong ngày hoặc giao theo thời gian yêu cầu.

     . Quý khách vui lòng kiểm tra hàng, chứng từ trước khi nhận hàng và thanh toán, sau khi nhận hàng có thiếu sót hoặc trầy sướt chúng tôi không chịu trách nhiệm. Nếu chọn sai tải trọng muốn đổi lại, chúng tôi bắt buộc phải thu thêm phí giao hàng.

     . Giao hàng miễn phí trong nội ô Tp. Hồ Chí Minh, hỗ trợ giao hàng đối với khách hàng tỉnh (giao theo Viettel Post, các bạn sẽ được nhận hàng tận nhà)

     . Bảo hành sản phẩm 12 tháng, bao sử dụng 3 đến 5 năm. Trên mỗi sản phẩm đều có tem bảo hành, tem Newstar chính hãng, các bạn có thể nhỏ giọt nước lên tem, trên tem sẽ xuất hiện chữ Newstar, tay đẩy hơi Trung Quốc sẽ không xuất hiện.

     . Mỗi bộ phụ kiện Newstar bao gồm, thân tay đẩy hơi, tay co, nắp đậy, ốc vít và giấy hướng dẫn lắp đặt, có hình ảnh kích thước chuẩn, các bạn có thể dán giấy lên cửa và căn theo để lắp đặt.

 

    - Khi sử dụng tay đẩy hơi, lúc cửa đang đóng lại, không kéo ngược chiều tránh làm bể bạc đạn bên trong, làm hư tay đẩy hơi. Khi có nhu cầu qua lại có thể kéo cửa qua khỏi vị trí 90 độ kéo nhẹ cửa sẽ nằm yên ở vị trí dừng, đóng lại thì kéo nhẹ lần nữa và cửa tự chạy về vị trí đóng.

    - Khi có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ chúng tôi:

       . CÔNG TY TNHH TM DV AGA VIỆT NAM

       . Đ/C: 81/2A Tân Thới Nhất, Q. 12, Tp. HCM

       . Hotline: 02866 744366 - 0906 320 647

       . Di động: 0938 064 177 (Anh Nguyễn)

       . Email: Agavietnam@gmail.com - Anhnguyen@banlesan.com

       . Website: http://www.banlesan.com/

       . Facebook: https://www.facebook.com/agavietnam/

 

 

Trân Trọng

Bình luận

HẾT HẠN

0866 744 366
Mã số : 15271782
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn