Làm Thêm Chìa Khóa Cửa Cuốn Gp - Mã Gạt

250.000

222 Bình Long, P.phú Thạnh

Làm Thêm Chìa Khóa Cửa Cuốn GP là loại remote có thể sao chép được. Vì vậy mà sao chép remote cửa cuốn mã gạt rất đơn giản. Chỉ cần hướng dẫn một lần; bạn đã có thể tự sao chép thành công tay cầm điều khiển cửa cuốn mã gạt. Hãy mua remote mới tương thích với remote cũ; bạn sẽ tiến hành sao chép từ chiếc remote gốc trong chưa đến 30s.

Làm Thêm Chìa Khóa Cửa Cuốn GP có thể sao chép được từ chiếc remote gốc. Bạn không cần phải tháo nắp hộp điều khiển cửa cuốn. Vì vậy mà việc sao chép siêu đơn giản, gọn nhẹ, nhanh chóng. Đây chính là lợi thế của remote cửa cuốn mã gạt. Muốn sao chép ra bao nhiêu remote; bạn tiến hành sao chép bấy nhiêu mà không cần nhờ đến thợ sao chép. Kể cả là bạn đi mua remote và nhờ thợ sao chép luôn tại cửa hàng rất tiện lợi.

Tuy nhiên, sao chép remote cửa cuốn mã gạt dễ dàng quá cũng là điểm trừ của chiếc remote này. Bởi nếu rơi vào tay kẻ gian, chỉ trong vòng 20-30s là kẻ gian có thể sao chép được remote. Chúng sẽ dùng remote sao chép được để đột nhập vào trong. Vì vậy, sở hữu remote mã gạt thì bạn phải lưu ý cất giữ và bảo quản cẩn thận. Chỉ nên đưa remote cho những người được giao nhiệm vụ quản lý; không đưa remote cho người khác. Khi mất remote mã gạt, bạn cần cài đặt đổi mã điều khiển trên hộp điều khiển.
-------------------
THÔNG SỐ CHÌA KHÓA CỬA CUỐN GP

- Mã Sản Phẩm : GP.
- Xuất Sứ : Trung Quốc.
- Bảo Mật : Mã gạt.
- Tần Số : 315mhz, 433mhz.
- Bảo Hành : 1 - 3 tháng.

Ngoài ra CÔNG TY TNHH TM-SX-DV BẢO CHÂU nhận cung cấp bán buôn, bán lẻ các loại PHỤ KIỆN CỬA CUỐN. Để thuận tiện mua được sản phẩn cần mua bạn có thể CHỤP HÌNH ẢNH SẢN PHẨM cần mua và gửi qua ZALO. Để nhận được báo giá tốt nhất cho QUÝ KHÁCH
--------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA CHÌA KHÓA CỬA CUỐN GP
--------------------
- CÔNG TY TNHH TM-SX-DV BẢO CHÂU.
- MÃ SỐ THUẾ : 0312494731
- EMAI : CUACUONBAOCHAU@GMAIL.COM
- WEBSITE : https://cuacuon.org.vn/
- HOTLINE : 037 266 6789 | 079 929 3579 | 094 331 6065
- ĐỊA CHỈ HCM : 222 Bình Long, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú
- ĐỊA CHỈ HN : 132 Nguyễn Xiển, P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân

Xuất xứChính hãng
Bảo hành3

Bình luận

HẾT HẠN

0799 293 579
Mã số : 16045309
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn