Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Ankovina Mẫu Mới Sang Trọng

Liên hệ

144 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Cấu tạo Cửa thép vân gỗ ANKOVINA 144 Phạm Văn Đồng Cầu Giấy Hà Nội.

+ Được chế tạo bằng khuôn thép cán nguội, kết cấu nhiều đường gân làm tăng độ cứng chịu lực, độ vững chắc. Công nghệ sơn sấy hoàn thiện với 3 lớp sơn cao cấp tạo vân gỗ trang trí sang trọng và hiện đại giúp độ bền mầu sơn gấp 3 lần các công nghệ sơn thông thường khác.

Cánh cửa được chế tạo bằng thép mạ điện có độ dày tối thiểu từ 1- 1,5mm, bên trong là hệ thống xương và chất liệu giấy chịu lực HoneyComb nhằm làm tăng độ cứng cánh cửa.

Bề mặt cánh cửa khi Sơn phải thông qua xử lý phốt phát hóa, tẩy dầu mỡ gỉ sét và tạp chất bám bề mặt tấm thép. Sơn nền bằng công nghệ sơn tĩnh điện trên dây chuyền tự động hóa, Tạo vân gỗ bằng kỹ thuật chuyển ấn nóng nhiệt, Sản phẩm được phủ một lớp sơn để tạo độ bóng cho vân gỗ nhằm tạo ra một màu đồng nhất giống như màu gỗ thật.

+ Khung xương thép: khung xương thép của thân cửa được xử lý qua thang cháy, được chế tạo bằng loại vật liệu thép mạ điện, kết cấu nhiều đường gân làm tăng độ cứng chịu lực, độ vững chắc: Vật liệu bên trong cửa là vật liệu Polyurethane có nhiều đặc tính ưu việt hơn so với các vật liệu cũ như Honey comb paper (xương bột giấy), foamed pvc (bọt xốp). chiều rộng khuôn cửa từ 60mm-100mm. Chiều dày khuôn có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều dày tường xây (từ 78 ~ 400 mm).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

https://ankovina.vn/

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN ANKO VIỆT NAM

Địa chỉ: 144 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: duan.ankovina@gmail.com

Điện thoại: 0961.229.886 - 0795.588.686

Bình luận

HẾT HẠN

0906 113 538
Mã số : 15822313
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn