Ưu Điểm Và Ứng Dụng Cửa Composite Giả Gỗ

Liên hệ

60 Đường Số 49 ,P.tân Tạo ,Q.bình Tân

Cửa composite giả gỗ ra đời đã lâu và nó đã góp phần thay thế việc sử dụng gỗ tự nhiên làm cửa, an toàn với con người nên được các chuyên gia nội thất tin dùng. Tại các thị trường phát triển như Nhật Bản, EU, Mỹ, Hàn Quốc và Trung Quốc, cửa gỗ nhựa đang là dòng cửa được sử dụng nhiều nhất.

Cửa composite giả gỗ được phủ lớp film PVC cao cấp. Nhờ đó mà cửa gỗ nhựa có lớp vân gỗ mô phỏng vân gỗ tự nhiên, đều màu.

Kết nối khuôn và nẹp của cửa gỗ composite sử dụng chân nẹp thông minh cài trực tiếp vào khuôn. Đồng nghĩa là cửa gỗ nhựa không sử dụng đinh hay keo, tính thẩm mỹ được đánh giá cao nhất. Nếu chẳng may phát sinh yêu cầu sửa chữa, tháo nẹp đơn giản, không ảnh hưởng đến bộ cửa.

Bề mặt phủ film PVC có khả năng chống xước tốt, kháng hóa chất. 

1.Ưu điểm của cửa composite giả gỗ Khả năng chịu nước

Cửa gỗ nhựa composite có kết cấu đồng nhất là composite gỗ nhựa phủ film kháng nước tuyệt đối. Cấu trúc các hạt nhựa bao bọc các hạt gỗ giúp cho hơi nước không thể xâm nhập vào bên trong cửa.

  • Cửa gỗ nhựa là dòng cửa duy nhất không bị tác động bởi nước, hơi ẩm.
  • Kích thước cửa gỗ nhựa composite không bị thay đổi theo độ ẩm và nhiệt độ, không biến dạng.

Khả năng cách âm 

Cấu tạo cánh và khuôn đều đúc nguyên khối, có khoảng không cách âm

=> Khả năng cách âm của cửa gỗ nhựa composite ở mức trung bình

Thích ứng với điều kiện lắp đặt thực tế và hệ phụ kiện đi kèm

Cửa gỗ composite  sử dụng nẹp có chân cài trực tiếp vào khuôn. Nẹp thông minh có chân cài chỉ xuất hiện ở dòng cửa gỗ nhựa. Từ đó thời gian thi công ngắn nhất.

Cửa gỗ nhựa composite có khả năng thích ứng với tất cả mọi loại tường. Với các trường hợp độ dày tường không đều hay độ thay đổi kích thước có thể dễ dàng tùy chỉnh mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Nẹp cài của cửa gỗ nhựa có thể che phủ được 60mm với chiều ngang và 30mm với chiều cao.

Khả năng chịu lực tác động, cảm quan sử dụng.

Có kết cấu các hạt nhựa bao phủ hạt gỗ giúp composite gỗ nhựa sở hữu đặc tính cứng của gỗ và dẻo của nhựa. Độ dày cánh và khuôn của cửa gỗ nhựa cũng gần bằng cửa gỗ công nghiệp và lớn hơn nhiều so với cửa nhựa ABS. Từ đó khả năng chịu tác động ngoại lực (đóng mở, gió) cũng ở mức rất tốt.

Thân thiện môi trường, an toàn với sức khỏe con người.

Được sản xuất từ bột gỗ và nhựa PVC sử dụng trong ống nước ăn. Tất cả đều an toàn tuyệt đối với con người và không sử dụng keo kết dính hay phụ gia độc hại. 

Các vật liệu làm nên cửa gỗ nhựa cũng góp phần thay thế việc sử dụng gỗ tự nhiên, an toàn với con người nên được các chuyên gia nội thất tin dùng. Tại các thị trường phát triển như Nhật Bản, EU, Mỹ, Hàn Quốc và Trung Quốc, cửa gỗ nhựa đang là dòng cửa được sử dụng nhiều nhất.

2.Ứng dụng cửa composite giả gỗ

Sử dụng làm cửa ra vào tại nhà, spa, khách sạn, nhà hàng,..., cả cửa nhà vệ sinh vì tính chống thấm nước tuyệt đối 100%

cửa composite giả gỗ

cửa composite giả gỗ

cửa composite giả gỗ

 

Cần mua máy sản xuất cửa composite giả gỗ

Liên hệ Hotline: 0979.555.406 để được tư vấn-báo giá

Bình luận

HẾT HẠN

0979 555 406
Mã số : 15720007
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn