Ưu Điểm Và Ứng Dụng Cửa Nhựa Trong Xây Dựng Và Nội Thất

Liên hệ

Số 155 Quốc Lộ 13, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

 

Cửa nhựa là loại cửa giả gỗ cao cấp được làm từ nguyên liệu nhựa composite loại nguyên liệu tổng hợp được tạo thành từ bột gỗ và nhựa (composite) kết hợp với keo công nghiệp tạo thành chất phụ gia gốc cellulose. Do có giá thành thấp hơn các loại cửa gỗ tự nhiên và cửa công nghiệp khác nên loại cửa này được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng.

 

Chúng sở hữu đặc tính bền bỉ, chống ẩm mốc, không mối mọt, bền chắc và không xuống màu theo thời gian. Cửa nhựa giả gỗ cao cấp có các dòng như cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa Composite cao cấp, cửa nhựa cao cấp Đài Loan, cửa nhựa ghép thanh giả gỗ, cửa nhựa Sungyu giả gỗ,...

 

Địa chỉ cung cấp cửa nhựa uy tín hiện nay

 

Mang những ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng cửa khác, cửa nhựa với khả năng chống chịu nước, chống cháy, cách âm cách nhiệt, được xem là một trong những dòng cửa được đánh giá cao và thịnh hành nhất hiện nay.

 

Để lắp đặt cửa nhựa cho ngôi nhà mình quý khách hàng hãy đến với NGUYỄN KHÁNH một địa điểm uy tín cung cấp những sản phẩm cửa cao cấp, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho quý khách trải nghiệm mua sắp tốt nhất cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

 

Với tiêu chí là đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng, tất cả các dịch vụ và sản phẩm tại NGUYỄN KHÁNH luôn được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo và cập nhật các kiến thức mới nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

 

Với NGUYỄN KHÁNH, không chỉ là việc cung cấp nội thất tuyệt vời, mà còn là việc tạo nên những trải nghiệm sống đáng nhớ. Với sự cam kết không ngừng nâng tầm chất lượng cuộc sống, NGUYỄN KHÁNH đồng hành cùng bạn, góp phần làm cho mọi ngôi nhà trở nên đẹp hơn, ấm áp hơn và tràn đầy tiện nghi.

 

CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT NGUYỄN KHÁNH


Trụ sở chính Tổng Kho : Số 155 Quốc Lộ 13, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Địa chỉ 1: Kho hàng: phường Tam Hiệp, Tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ 2: Kho Hàng: Phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ 3 Kho Hàng: TT Phú Minh, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội

Hotline: 0948 74 32 74 (Mr. Khánh)

Email: tongkhonguyenkhanh@gmail.com

Website 1: https://nhuanguyenkhanh.com/

Website 2: https://tamopzico.com/

 

https://nhuanguyenkhanh.com/tin-tuc/cua-nhua.html

 

Bình luận

HẾT HẠN

0948 743 274
Mã số : 17279994
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn