Cửa Gỗ Chống Cháy, Cửa Chống Cháy, Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Cửa Gỗ Chống Cháy 60

1,9 triệu

883 Phan Văn Trị, P7 Quận Gò Vấp


CỬA GỖ CHỐNG CHÁY

Cửa gỗ chống cháy Trường Sa được sản xuất từ nguồn nguyên liệu là gỗ rừng trồng đã được xử lý tẩm sấy theo tiêu chuẩn quốc tế, độ ẩm đạt 12-14% và được xử lý ngâm dịch thể chống cháy 3P-II. (Khi được xử lý qua dịch thể 3P-II đã được Cục PCCC chứng nhận), hoạt chất có trong dịch thể này sẽ bao phủ lên bề mặt và ngấm sâu vào bên trong gỗ một lớp bảo vệ, có tác dụng chống cháy, làm ngọn lửa không bùng phát. Hoạt chất này không làm thay đổi màu sắc, lý tính của gỗ nên bề mặt sản phẩm vẫn giữ nguyên như trạng thái ban đầu.

Sản phẩm cửa gỗ chống cháy được cấu tạo gồm: Khung xương bằng gỗ tự nhiên; tấm khoáng chống cháy Calcium silicat; Bông thuỷ tinh hoặc Rock wool giúp cách âm, cách nhiệt, chống ồn; gioăng chống cháy; bề mặt được phủ một lớp gỗ Verneer tự nhiên và sơn phủ PU hoàn thiện. Trong đó, Silicate là vật liệu cách nhiệt không độc, không mùi, không bụi và có ưu điểm là độ bền cao, tính dẫn nhiệt thấp, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

Đặc biệt, với gioăng chống cháy, khi nhiệt độ lên đến 900C gioăng sẽ tự biến thành dạng keo bít toàn bộ cánh cửa với khuôn làm ngăn chặn sự lan tỏa của khói giúp bảo vệ người sống bên trong và kéo dài thời gian thoát hiểm. Bên cạnh đó, hệ phụ kiện được nhập khẩu từ các hãng hàng đầu châu Âu, bao gồm: bản lề, tay co thuỷ lực, khoá cửa, tay nắm… đều được chế tạo từ vật liệu thép có khả năng chịu được nhiệt độ cao để khi gặp sự cố cháy vẫn có thể hoạt động bình thường.


Ngày nay cửa chống cháy được xem là một bộ phận quan trọng để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi các đám cháy. Nhờ được cấu thành từ các chất liệu đặc biệt, loại cửa gỗ này có khả năng chịu lửa và ngăn khói rất tốt, không những thế nó còn khá thân thiện với môi trường.

Cửa gỗ chống cháy Trường Sa phong phú về màu sắc, đa dạng về chủng loại vneer, thời gian chống cháy có các mức độ 60 phút, 90 phút, 120 phút hoặc lâu hơn tùy thuộc vào vật liệu và độ dày của cửa: 45mm, 50mm, 55mm… Sản phẩm được thiết kế chủ yếu cho cửa đi, cửa thông phòng, sử dụng cho nhiều loại công trình.

 Một số mẫu cửa gỗ chống cháy của Công Ty Trường Sa:

                                                         

 

                                                                  

 

chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn :

 

CÔNG TY CỔ PHẦN SX - TM - XNK TRƯỜNG SA                                         

Trụ sở: B393 Bis1 Nguyễn Văn Quá , P.Đông Hưng Thuận, Q.12, Tp HCM.

Xưởng sản xuất: 1636 Hương Lộ 80, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp HCM.

Showroom : 883 Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Hot line : 0932095646 ( Ms Thúy – Nhân viên kinh doanh)

 Email : thuthuycao86@gmail.com   hoặc  thuy@cuagocongnghiep.com.vn 

Yahoo:  tsthuthuy

Web : http://cuatruongsa.blogspot.com/ 

http://tstcuagocongnghiep.divivu.com/ 

http://tscuagocongnghiep.wevina.vn

 

Tasg:cua go cong nghiep, cua nhua cao cap, cua chong chay, cua go chong chay, cua thep chong chay, cua nhua gia go,cua go cam xe,cua nhua y@door, cua nhua an gia phat, cua go hdf, cua go MDF veneer, cua go, cua nhua, cua nhua nha ve sinh, cua nhua nha tam, cửa gỗ công nghiệp hdf, cua go dep, cửa gỗ tại Tp.HCM, cua go ep

           

 


Bình luận

HẾT HẠN

0932 095 646
Mã số : 11101594
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn