Đố Cửa, Vai Giường Dùng Gỗ Gì? Sx Cửa Gỗ Công Nghiệp, Giường Veneer Sồi, Óc Chó, Gỗ Đỏ, Xoan Đào

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Cùng với sự phát triển của kỹ thuật và công nghệ gỗ nhằm đáp nhu cầu lắp đặt và mua sắm đồ dụng vật dụng nội thất cho khách sạn, nhà hàng và dùng thi công thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư… nhằm thoả mãn nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng sản phẩm đồ gỗ công nghiệp như cửa gỗ, giường gỗ, bàn ghế gỗ với ưu thế giá rẻ đang dần thay thế và cạnh tranh khốc liệt với mặt hàng gỗ tự nhiên.

  • Cửa gỗ ghép thanh
  • Cửa gỗ công nghiệp được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của chủ đầu tư có thể lựa chọn các lắp đặt cửa phòng khách, phòng ngủ, cửa chính từ các loại gỗ sau :
  1. Nguyên liệu gỗ ghép thanh được xem là nguyên liệu gỗ thân thiện với môi trường và là lớp nguyên liệu kế cận thay thế cho gỗ tự nhiên. Nguyên liệu này có khả năng kết hợp cao với các loại veneer gỗ tự nhiên tạo thành tấm ván gỗ có tính thẩm mỹ cao dễ dàng gia công cắt gọt và định hình chi tiết gỗ. Gỗ ghép thanh hiện là đối thủ đáng nể với dòng cửa gỗ khác với chi phí tương đối cao nhưng bù lại cửa gỗ ghép thanh được kế thừa hệ vân gỗ và được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên có lợi cho sức khoẻ người tiêu dùng thân thiện với môi trường sinh thái.
  2. Nguyên liệu gỗ mdf, hdf chiếm lĩnh thị trường đồ gỗ từ bàn ghế đến các các loại giường tủ và cửa gỗ mdf, hdf là những nhà vô địch ở phân khúc giá rẻ. Được tạo thành từ bột gỗ được kết dính và ép chặt bằng lực ép tương đối cao, gỗ mdf, hdf rất thích hợp dùng gia công chế biến các loại đồ gỗ. Tuy nhiên loại gỗ này có khả năng chịu nước kém, ngay cả với hdf hay mdf lõi xanh cũng được khuyến cáo tránh sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao do loại gỗ này khi tiếp xúc với môi trường dễ bị trương nở ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.
  3. Nguyên liệu gỗ nhựa được tạo thành từ việc phối trộn bột gỗ và bột nhựa cùng nhiều chất phụ gia khác đây là nguyên liệu có khả năng chịu nước khá cao không chỉ được ứng dụng cao sản xuất các loại cửa phòng vệ sinh, cửa ngoài trời… chúng còn được dùng sản xuất sàn gỗ, đây là nguyên liệu dùng làm hàng rào và lan can ngoài trời rất tốt

Giường gỗ công nghiệp là đồ dùng không thể thiếu được sử dụng trong phòng ngủ khách sạn, căn hộ gia đình, khu kí túc xá, nhà trọ, bệnh viện… Ngày nay các loại giường gỗ được thiết kế thông minh nhằm tiết kiệm và sử dụng tối đa diện tích là giải pháp hoàn hảo cho nhiều căn hộ chung cư có diện tích nhỏ trong nhiều thành phố lớn.

Giường gỗ công nghiệp cũng sử dụng các loại vật liệu tương tự cửa gỗ như trên tuy nhiên sản phẩm giường gỗ ghép thanh dán phủ các loại veneer gỗ tự nhiên thông dụng rất được ưa chuộng vì những ưu thế sau :

Có vẻ bề ngoài tương tự gỗ tự nhiên nhờ vân gỗ của lớp dán phủ bề mặt cốt gỗ ghép thanh được bóc lạng hoàn toàn tự cây gỗ tự nhiên được lựa chọn từ những cây gỗ chất lượng tốt và có giá trị cao như sồi, gõ đỏ, tần bì, óc chó, xoan…


Cốt gỗ nền bằng gỗ tự nhiên ghép thanh có khả năng chịu lực, đảm bảo kết cấu vững chắc ngay cả khi trẻ em đùa nghịch, chạy nhảy trên những chiếc giường gỗ loại này.

Ngoài ra xin được nói riêng về các loại cửa, giường gỗ được làm từ các loại gỗ ghép thanh luôn được đánh giá cao về chất lượng là loại giường gỗ thân thiện với môi trường, đây là mặt hàng gỗ xuất khẩu sang các quốc gia Châu âu, Nhật, Mỹ và Hàn quốc.

Được sản xuất từ các loại gỗ như : Gỗ thông, tràm, gỗ sồi, óc chó, tần bì… với nhiều phong cách, loại giường theo phong cách Châu âu, bán cổ điển với mẫu mã và thiết kế đẹp được gia công tỉ mỉ không chỉ đáp ứng nhu cầu xuất khẩu chúng được tiêu thụ khá tốt ngay trong nước.

Sau đây là hình ảnh các loại giường gỗ ghép thiết kế đơn giản theo phong cách hiện đại phổ biến hiện nay.


Giường gỗ Sồi/Thông/Óc chó

Quý khách có xưởng chuyên sản xuất, thi công lắp đặt các loại giường gỗ, cửa gỗ bằng vật liệu bằng các loại gỗ ghép thanh có nhu cầu cần mua gỗ ghép làm khung bao, đố cửa và dùng sản xuất vai giường vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

Bình luận

HẾT HẠN

0968 970 650
Mã số : 16043858
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn