Khung Tranh Mica Nụ Cười Xinh

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Khung tranh mica nụ cười xinh

Khung tranh mica nụ cười xinh là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực quảng bá sản phẩm, thương hiệu hay trang trí nơi làm việc , nhà ở giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.Hiểu được điều này, cung cấp Khung tranh mica nụ cười xinh,khung tranh mica để bàn ,khung ảnh để bàn, khung poster treo tường, khung hình quảng cáo được trưng bày, giới thiệu sản phẩm phù hợp nhất.

Những Khung tranh mica nụ cười xinh  của chúng tôi trưng bày luôn đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Các sản phẩm này luôn đáp ứng các sản phẩm. Khung tranh mica nụ cười xinh chất liệu mica trong suốt. Thích hợp cho mọi khung tranh ảnh.Chúng tôi nhận cắt khắc theo yêu cầu quý khách với giá rẻ, chất lượng, uy tín.Khung mica treo tường của chúng tôi là một sản phẩm làm bằng chất liệu mica trong suốt để khách hàng có thể nhìn thấy thông tin quảng cáo, tranh ảnh quảng cáo.

Quý khách có thể chọn Khung tranh mica nụ cười xinh  kích thước phù hợp . Có 3 loại cho quý khách lựa chọn đó là 5mm,8mm,10mm. Chúng tôi chuyên thiết kế sản xuất, gia công, sản phẩm khung tranh treo để bàn  bằng Mica. Khung tranh để bàn bằng Mica có nhiều loại, có thể làm khung vuông,khung chữ nhật,khung tròn,bầu dục,hay khung hình trái tim.

Liên hệ với TATAMIMI.COM để được tư vấn nhanh nhất

TATAMIMI.COM

E: Hang@tatamimi.com

Tel #tel0932200029 / #tel0862900029

Skype: tatamimishop@gmail.com

Youtube: TataMimi Chanel

Facebook: Tata Mimi Shop

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16088647
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn