Mica Tấm Đủ Màu Sắc Có Nguồn Gốc Rõ Ràng

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mica tấm đủ màu sắc có nguồn gốc rõ ràng

Hiện nay là Đại lý cung cấp các nhãn hiệu mica Đài Loan với số lượng sỉ và lẻ cho cá nhân hay doanh nghiệp có nhu cầu,Với độ dày của Mica tấm đủ màu sắc có nguồn gốc rõ ràng từ 2mm đến 30mm, với nhiều màu sắc và chủng loại khác nhau để khách hàng chọn lựa để phù hợp cho những mục đích khác nhau.

Mica tấm đủ màu sắc có nguồn gốc rõ ràng được thay thế các vật liệu xây dựng khác bởi các tính năng vượt trội như độ bền, độ đàn hồi rất cao. Sản phẩm Mica tấm đủ màu sắc có nguồn gốc rõ ràng  rất dễ cắt và tạo hình nên có thể tạo hình đa dạng, phù hợp bởi sự lựa chọn của người Việt Nam và nhu cầu mua sắm của quý khách hàng

Mica tấm đủ màu sắc có nguồn gốc rõ ràng là một trong những vật liệu thường được sử dụng trong việc làm những bảng hiệu, bảng quảng cáo cũng như các trong việc trang trí nội ngoại thất,với những tính năng như nhẹ, cứng, khó gãy vỡ, Mica Đài Loan có thể dễ dàng gia công, cắt khắc thành những sản phẩm đa dạng và có tính ứng dụng cao.

Từ những Mica tấm đủ màu sắc có nguồn gốc rõ ràng của chúng tôi gia công thành các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Các sản phẩm làm ra phải trải qua quá trình ra công bằng máy cắt CNC, Laser, sau đó sử dụng keo dán chuyên dụng để tạo thành sản phẩm làm phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.Hơn thế nữa, mica Đài Loan có thông số kỹ thuật luôn được đảm bảo, sai số ít, những sản phẩm được làm từ chúng có chất lượng và độ bền chắc theo thời gian.

Liên hệ với TATAMIMI.COM để được tư vấn nhanh nhất

TATAMIMI.COM

E: Hang@tatamimi.com

Tel #tel0932200029 / #tel0862900029

Skype: tatamimishop@gmail.com

Youtube: TataMimi Chanel

Facebook: Tata Mimi Shop

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16088648
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn