Hộp Chụp-Vách Ngăn Dùng Trong Ngành Y

Liên hệ

Toàn Quốc

Hộp chụp-vách ngăn dùng trong ngành y - bình phong y tế là sản phẩm đặc thù dùng trong ngành y khoa, dùng trong khu vực điều trị, ngăn vách tạm thời cho khu khám chữa bệnh. Vì vậy, việc sử dụng những vách ngăn y tế có bánh xe là phương án hữu hiệu và cần thiết trong tình thế này. Vách ngăn y tế - vách ngăn bình phong - vách ngăn-hộp chụp mica -vách ngăn mica trong suốt chất lượng cao cấp. Với tất cả những ưu điểm trên kết hợp với đội ngũ nhân viên lành nghề của chúng tôi. Hộp chụp làm bằng mica dày từ 3mm-5mm, đế 8mm, hộp chụp gia công bởi mica. Hộp chống bắn từ mica - vách ngăn mica trong phòng chống dịch bệnh covid – 19 hiện nay.

Hộp chụp-vách ngăn dùng trong ngành y - các phòng giao dịch thường dùng vách ngăn chặn sự bắn nước bọt, chặn sự lây lan virus covid. Ngoài ra nó còn ngăn cản cả các loại bệnh cúm khác trong trao đổi, màu sắc : trong suốt kích thước : cắt theo yêu cầu: xuất xứ : việt nam tấm chắn mica trong suốt dày 3mm đủ các kích thước dùng làm vách ngăn, ốp biển số, ...

Hộp chụp-vách ngăn dùng trong ngành y - vách ngăn mica để bàn số lượng lớn — vách ngăn trong suốt bằng mica phòng dịch covid giúp ngăn ngừa sự lây lan qua không khí khi giao tiếp. Tấm mica đài loan prato, shinkolite ngoài việc dùng làm biển hiệu quảng cáo, mica sử dụng làm quầy kệ gian hàng, biển số xe, vách ngăn. Có thể sử dụng để làm hộp đèn, chữ nổi mica, trang trí showroom, vách ngăn, quay kệ, gian hàng, hộp, dùng trong trang trí nội thất.

 Hộp chụp-vách ngăn dùng trong ngành y - tấm nhựa mica có tỷ trọng chỉ bằng một nửa so với kính và cho khoảng 98% ánh sáng ... làm kệ, quầy hàng, hộp, vách ngăn, vách tường, cửa hàng

Vách ngăn mica còn được gọi là tấm chắn mica nhằm để tạo nên không gian riêng tư trong một khu vực nhất định. Sản phẩm có thể đưa vào lắp đặt. Vách ngăn mica trong suốt là sản phẩm được bộ y tế khuyến khích sử dụng giữa giai đoạn dịch covid 19 phức tạp và kéo dài, tại đây chúng tôi cung cấp đầy đủ – trang trí tường, vách ngăn, quầy kệ, gian hàng, hộp, vật dụng… – dùng trong trang trí nội thất. Ngoài ra, mica còn là vật liệu được ứng dụng khá phổ biến hiện nay.

Tấm mica trong suốt dày 3mm - 5mm đủ các kích thước dùng làm vách ngăn.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16518971
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn