Kẹp Pop Đế Tròn Có Màu Trắng Đỏ

Liên hệ

Toàn Quốc

Kẹp pop đế tròn có màu trắng đỏ - thông thường có các loại kẹp nhiều màu như trắng sữa,xanh,đỏ, ... trong tròn hay là không thân ( có nghĩa là thân chính là đế,chỉ có hai bộ phận đế và đầu).

Thông thường có các loại kẹp nhiều màu như trắng sữa,xanh,đỏ, ... uốn,mica trong tròn hay là không thân ( có nghĩa là thân chính là đế,chỉ có hai bộ phận đế khác nhau.

Kẹp pop đế tròn có màu trắng đỏ -sản phẩm chân đế nhựa được đúc đặc nguyên khối, chắc chắn, đường kính 9cm, màu sắc đế nhựa quảng cáo có sẵn: trắng, đỏ, xanh dương, xanh lá, các màu khác số khác nhau.

Kẹp pop đế tròn có màu trắng đỏ - đế mica hoặc nhựa; sản phẩm chất lượng nhất; đế co thể làm theo yêu cầu khác; màu của đế có nhiều lựa chọn (xanh , đỏ, trắng, vàng…) phần kẹp của wobber có

Kẹp pop làm từ mica trong,mica trắng sữa hoặc mica màu(xanh,đỏ ... ). mica trong tròn hay là không thân, có nghĩa là thân chính là đế, thông thường có các loại kẹp nhiều màu như trắng sữa,xanh,đỏ, khi sử dụng mica màu kết hợp với độ dài ngắn dài,tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

 Thông thường có các loại kẹp nhiều màu như trắng sữa,xanh,đỏ, khi sử dụng mica màu kết hợp với độ dài ngắn dài,tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

Kẹp pop đế tròn có màu trắng đỏ màu : trắng trong , đỏ , xanh , vàng ...vv. ... kep nhựa hay còn có kẹp wobbler để bàn với 1 đầu kẹp , 1 đầu là chân đế bằng mica tròn , keo 2 mặt được dán sản phẩm được làm từ mica đài loan với nhiều màu sắc đa dạng đẹp mắt có thể kể đến một số màu như đỏ, vàng, xanh, tím, đen, cam,…wobbler để bàn chân đế nhựa: chân đế nhựa được đúc đặc nguyên khối, đường kính 9cm, màu sắc đế mica quảng cáo có sẵn: trắng, đỏ, xanh dương, xanh lá, ...

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16547820
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn