Standee Chắc Chắn Từ Khung Sắt

Liên hệ

Toàn Quốc

Standee chắc chắn từ khung sắt - standee chân sắt, khung standee, standee ngoài trời, booth quảng cáo, standee chữ x, mẫu mới standee có móc gài được làm bằng khung sắt chắc chắn.

 Thay vào đó, standee chân sắt ra đời để giải quyết các vấn đề về sức bền, sức chịu đựng, đặc biệt là đem lại cảm giác chắc chắn, có đầu tư và sử dụng được lâu dài. Standee chân sắt có cấu tạo dạng khung được làm bằng sắt hộp cứng cáp chắc chắn và phần hình ảnh được in decan pp ngoài trời bồi fomex.

Standee chắc chắn từ khung sắt - được thiết kế bằng khung sắt nên mang lại độ vũng chắc cao, chịu được gió mạnh. Khung standee kệ kiểu cửa để ngoài trời kích thước 60x160cm. Standee khung sắt giá rẻ - gọn gàng - in sắc nét - chắc chắn - nội dung có thể thay đổi dễ dàng - bắt mắt thu hút khách từ xa, đạt hiệu quả quảng cáo.

Standee ngoài trời khung sắt chắc chắn - standee khung sắt là giá treo Ảnh dạng khung sắt. nó được gia công hàn bởi các thanh sắt hộp.

Standee chắc chắn từ khung sắt - standee khung sắt thường được sử dụng nhiều cho các hoạt động ngoài trời do đó phải được làm chắc chắn và bền lâu trong quá trình quảng cáo. Khung standee ngoài trời, stande khung sắt.. đặc tính: được thiết kế chắc chắn và thẩm mỹ, bên trong làm tấm pp cán formex. tạo được sự thu hút từ mọi ánh nhìn. Standee chân sắt có cấu tạo dạng khung được làm bằng sắt hộp cứng cáp chắc chắn và phần hình ảnh được in decan pp ngoài trời bồi fomex chắc chắn bất kỳ một doanh nghiệp nào trên thị trường cũng cần phải thực hiện chiến dịch đó để có thể giữ vững được khách hàng của mình và tìm kiếm khách hàng.

Standee chắc chắn từ khung sắt - standee chân sắt ngoài trời: khung sẽ chắc chắn hơn để có thể chịu gió, chất liệu in thường là in pp ngoài trời hoặc in decal, in bạt hiflex. standee chân sắt. Khung xương chịu lực cố định. +chân sắt ngoài trời chắc chắn. tổng trọng lượng: 4-5kg. thích hợp dùng quảng cáo cho các quán trà sữa, cà phê, nhà hàng loại này được sản xuất bằng hệ khung sắt mạ kẽm 30x30mm hàn chắc chắn. chúng thường được sơn màu đen hoặc trắng. phân nội dung sử dụng pima .standee chân sắt tphcm được làm từ vật liệu chính là sắt, nó có thiết kế và kết cấu rất chắc chắn và mang lại tính thẩm mỹ.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16550777
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn