Hộp Card Kệ Card Các Tầng

Liên hệ

Toàn Quốc

Hộp card kệ card các tầng - những tấm danh thiếp giúp lấy thông tin liên hệ thường được đựng trong những chiếc card visit nhỏ gọn để có thể bảo quản, sắp xếp khoa học, đẹp trên bàn làm việc của khách hàng. Tatamimi.com chuyên sản xuất các loại kệ đựng card visit, kệ mica card visit, ... nơi bán hộp đựng card giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất kệ mica để name card  - các loại kệ đựng danh thiếp,card visit nhiều mẫu mã. Với 4 ngăn sử dụng mica đen 3mm. Có thể thiết kế nhiều tầng, nhiều ngăn, có thể in uv, các loại kệ mica để card visit — làm sao để có hộp đựng name card chuyên nghiệp và phù hợp nhất. Kệ card treo tường được làm từ mica trong 5mm và 2mm - tấm mica lưng 5mm nhầm tạo độ chắc chắn cho khung - các hộp card được làm từ mica 2mm hoặc 3mm. Kệ mica card visit có phải bạn đang cần tìm kệ đựng name card vừa đẹp lại có giá cả phải chăng, giao hàng nhanh, ship cod toàn quốc. Hộp card kệ card các tầng như tên gọi của sản phẩm, kệ mica đựng card visit là những chiếc kệ được thiết kế và sản xuất từ chất liệu mica cao cấp.  Kệ mica có thể được làm từ mica màu khác nhau.

Hộp card kệ card các tầng - kệ mica 2 tầng đựng namecard card visit danh thiếp để bàn làm việc văn phòng. Hộp mica trong các cỡ theo yêu cầu đựng mô hình, đồ lưu niệm. Sản phẩm kệ card visit được thiết kế thành nhiều tầng, nhiều ngăn. Hiện nay, việc sản xuất các loại hộp đựng card visit thường rất nhanh ...chất liệu : mica 100%nguyên chất; sản phẩm được thiết kế dễ thương bắt mắt; tủ được sử dụng để các dụng cụ nhỏ, dụng cụ trang điểm; tủ có thể tháo rời.

 Hộp card kệ card các tầng - bởi sản phẩm có rất nhiều ưu điểm và sự tiện lợi. có thể nói hộp đựng name card mica là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng giúp các đơn vị khẳng định. Kệ đựng card giúp bạn đựng được lượng name card lớn. Sản phẩm phù hợp sử dụng trong văn phòng, công sở, ở ngân hàng hoặc các trung tâm giao dịch khác. Và cũng có loại để bàn nhiều tầng, hoặc kệ namecard treo tường nhiều các loại mẫu mã kệ mica card visit được công ty chúng tôi thiết kế . Về kích thước của kệ card visit được thiết kế thành nhiều ngăn, nhiều tầng. Nếu quý khách muốn đặt hàng quý khách có thể tham khảo những sản phẩm tại Tatamimi.com. Hộp card kệ card các tầng -kệ card visit mica được gia công từ mica đài loan, màu trong suốt hoặc mica màu. với những sản phẩm, mẫu mã phù hợp vơi nhu cầu đặt hàng của quý khách.

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16565980
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn