Kệ Xoay Để Bàn Vừa Để Tờ Rơi Vừa Để Card

Liên hệ

Toàn Quốc

Kệ xoay để bàn  vừa để tờ rơi vừa để card - kệ đựng quảng cáo mica xoay 3 mặt được dùng ở nhiều địa điểm bạn có có thể di chuyển dễ dàng. Sử dụng kệ xoay mica, kệ mica đựng các tờ xoay vừa bền, đẹp, chúng tôi có mẫu sản phẩm kệ mica xoay 3 mặt để bàn mẫu sản phẩm gồm thân bằng mica trong, kệ mica xoay, kệ card visit, kệ tờ rơi dùng để đựng vocher, menu, có 3-5 hộc độc lập để tờ rơi, brochure với ưu điểm để vừa để được nhiều loại tờ rơi.

Kệ xoay để bàn  vừa để tờ rơi vừa để card - lựa chọn kệ mica đế xoay 3 mặt đựng các loại tờ rơi,  thiết kế để quý khách vừa tiết kiện được diện tích trên bàn làm việc của mình vừa có giá thành rẻ mà menu mica xoay 6 mặt thường được đặt trên quầy giao dịch, bàn tiếp khách.  Các kệ xoay này được dùng để chứa tờ rơi hay các hồ sơ khách hàng, hộp mica xoay 4 mặt là sản phẩm được thiết kế để đựng tờ rơi, menu.  Chi tiết về sản phẩm kệ mica xoay 4 mặt thông qua video cận cảnh mà chúng tôi vừa quay cho khách hàng. Từ thực tế cho thấy kệ mica đựng tờ rơi, tài liệu để bàn đang là một sản phẩm hot trên mục đích vừa để được tờ rơi, brochure nhỏ, leaflet khổ a4 và a5. Việc sử dụng kệ mica xoay 3 mặt để bàn giúp quý khách tiết kiệm không gian, dễ dàng lựa chọn tờ rơi và quan trọng là đựng được rất nhiều tờ rơi.

Kệ xoay để bàn  vừa để tờ rơi vừa để card - mẫu kệ mica đựng tờ rơi. ke mica de to roi a4 treo tuong. sản xuất loại menu mica để bàn ở quán cà phê khổ a6, a5, ...phần thân là mica trong uốn gặp lại để kẹp tờ rơi. phần đế là mica có phần kẹp được tôn cao vừa để cố định phần thân, vừa tăng thêm kiểu cách sang trọng. Kệ xoay để bàn  vừa để tờ rơi vừa để card - Thiết kế để quý khách vừa tiết kiện được diện tích trên bàn làm việc của mình vừa có giá thành rẻ mà các sản phẩm luôn đáp ứng những tiện  kệ mica card visit có phải bạn đang cần tìm kệ đựng name card vừa đẹp. Kệ mica tờ rơi, kệ menu thực đơn, kệ mica để bàn, kệ nước sơn, làm kệ đựng tờ rơi, tờ bướm, mẫu quảng cáo. Làm kệ đựng sách báo, tạp chí, post card, card visit. brochure, leaflet. làm kệ đứng kẹp giấy thông tin khổ a4.

Kệ xoay để bàn  vừa để tờ rơi vừa để card - kệ menu mica vừa là vật dụng cần thiết vừa là vật dụng trang trí cho văn phòng,  đặc biệt cung cấp với số lượng lớn kệ mica để bàn chất lượng theo yêu cầu.  Bán kệ mica xoay 3 mặt, kích thước để vừa card visit ngang , độ rộng khoảng 1cm ... sản phẩm a4 để bàn menu , in menu mica để bàn.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16583521
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn