Kẹp Pop Kẹp 2 Đầu Có Bao Nhiêu Kích Thước

Liên hệ

Toàn Quốc

Kẹp pop kẹp 2 đầu có bao nhiêu kích thước - sản phẩm kẹp mica 2 đầu có kích thước, mẫu mã đa dạng, có thể dùng để kẹp, kẹp pop các kích thước khác nhau bằng mica có các loại kẹp màu trắng, nhiều kẹp pop đế bằng các màu hay 2 đầu kẹp - kẹp pop các kích thước khác nhau bằng mica có các loại kẹp màu trắng, đầu – kẹp mỏ vịt pop, wobbler 2 đầu kẹp rất đa dạng.

Kẹp pop kẹp 2 đầu có bao nhiêu kích thước - kẹp mica, kẹp pop,kẹp 2 đầu, kẹp 1 đầu - mỗi kẹp pop chúng ta có thể kẹp được rất nhiều menu tờ rơi dùng trong quảng cáo. Kẹp wobbler 2 đầu, kẹp 2 đầu-kẹp pop bằng mica - kẹp lò xo 2 đầu – kẹp mỏ vịt pop, kẹp 2 đầu, kẹp 1 đầu - mỗi kẹp pop chúng ta có thể kẹp được rất nhiều các kích thước của các loại kẹp pop có chân đế hoặc kẹp 2 đầu khác nhau. Kích thước cơ bản của kẹp báo giá bằng mica như:10cm*12cm, 12*15cm.

Kẹp pop đế bằng các màu hay 2 đầu kẹp - kẹp pop các kích thước khác nhau bằng mica có các loại kẹp màu trắng, đầu – kẹp mỏ vịt pop, wobbler 2 đầu kẹp rất đa dạng.

Kẹp pop kẹp 2 đầu có bao nhiêu kích thước- kẹp mica, kẹp pop,kẹp 2 đầu, kẹp 1 đầu - mỗi kẹp pop chúng ta có thể kẹp được rất nhiều menu tờ rơi dùng trong quảng cáo. kẹp wobbler 2 đầu. Có cách sử dụng rất dễ, ta mở kẹp ra và gắn nội dung quảng cáo vào wobbler. việc sử dụng wobbler 2 đầu kẹp nhưa thế này rất đơn giản thuận tiện, wobbler có thể sử dụng trong nhiều siêu thị, văn phòng.Kẹp mica, kẹp pop,kẹp 2 đầu, kẹp 1 đầu - mỗi kẹp pop chúng ta có thể kẹp được rất nhiều menu tờ rơi dùng trong quảng cáo, kẹp wobbler 2 đầu, kẹp pop, wobbler lò xo, wobbler quảng cáo, wobbler hai đầu kẹp, wobbler để thông thường có các loại kẹp nhựa có màu trắng, nhiều màu.

Kẹp pop kẹp 2 đầu có bao nhiêu kích thước -kẹp pop, wobbler lò xo, wobbler quảng cáo, wobbler hai đầu kẹp, bảng số lật có kích thước lớn hơn nhiều so với bảng giá kẹp trong nẹp nhựa. 

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16675997
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn