Mẫu Khung Để Chứng Chỉ Giấy Khen Bằng Khen

Liên hệ

Toàn Quốc

Mẫu khung để chứng chỉ giấy khen bằng khen - khung bằng khen a5 mica tràn trong suốt đẹp sang trọng - chất liệu mica acylic để bàn chân inox, để vừa giấy ảnh 15x21cm · khung bằng khen a4/a3 mica tràn trong viền. Khunganhmica.com nhận cung cấp khung kệ menu mica có nhiều kích thước, a4, a5, a6... ngoài ra chúng tôi còn nhận làm theo kiểu dáng, màu sắc khác nhau tùy theo sở thích, đặc trưng ngành nghề. Quy trình gia công kệ mica để bàn tại Khunganhmica.com bạn có thể đặt trước mẫu bảng mica để bàn để duyệt nếu ứng ý chúng tôi mới tiến hành làm đúng theo mẫu đã làm ra.  Kệ menu mica đang ngày càng phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn, showroom hay thậm chí các quán ăn, có nhiều vật liệu để gia công logo văn phòng như vật liệu hợp kim aluminium, nhựa fomex, picomax, hay thậm chí là kim loại như inox gương, vàng xước…. đồng, gỗ ...

Mẫu khung để chứng chỉ giấy khen bằng khen - khi đã nhận được mẫu thiết kế, chất liệu, kích thước. thợ gia công sẽ đo đạc và tiến hành cắt mica thông qua máy laser. Sau đó ghép những mẫu mica lại và uốn .khi đã nhận được mẫu thiết kế, chất liệu, kích thước. thợ gia công sẽ đo đạc và tiến hành cắt mica thông qua máy laser. sau đó ghép những mẫu mica lại và uốn. Mẫu khung để chứng chỉ giấy khen bằng khen -bạn đang tìm mua kệ mica để bàn những chưa biết địa chỉ uy tín ở hà nội? giới thiệu bạn mica chúng tôi chuyên sản xuất kệ mica để bàn giá rẻ, mẫu mã đa dạng theo nhu cầu của khách hàng.

Khung mica ảnh treo tường sdc chuyên sản xuất và gia công, tranh mica, khung tranh mica để bàn. các khung mica treo tường, khung mica để bàn chất lượng và giá cả hợp lí. Sản xuất khung bộ treo tường, khung ảnh để bàn chất lượng cao cấp với giá thành hợp lí kích thước 80x120 - khung ảnh treo tường màu vàng ghi bản 7cm, ảnh mica 9 mm. Sản phẩm khung tranh vẽ màu nước đẹp sẽ giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. chính vì thế, việc lựa chọn địa chỉ làm khung tranh uy tín và chuyên nghiệp. Khunganhmica.com là xưởng gia công sản xuất các sản phẩm mica theo yêu cầu:kệ mica, gia công mica, menu mica, standee mica, cắt mica, cắt laser, cắt cnc, ...khung tranh mica treo tường dùng để lưu trữ những bức hình đẹp.

Mẫu khung để chứng chỉ giấy khen bằng khen - khung mica để chứng chỉ là cách tuyệt vời để bạn trưng bày những bức ảnh yêu quý hoặc chứng chỉ, giấy chứng nhận · thông tin các loại mica- mica có kích thước khác nhau. 

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16749544
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn