Logo Công Ty Làm Nổi Có Led Hay Không

Liên hệ

Toàn Quốc

Logo công ty làm nổi có led hay không - có thể nói logo chính là bộ mặt thương hiệu của một doanh nghiệp, công ty hay tổ chức việc làm nổi bật thương hiệu thực sự có vai trò quan trọng.

 

Logo công ty làm nổi có led hay không- có độ sáng bóng cao, đều màu. chi phí gia công thấp. bạn có thể kết hợp logo mica với đèn led để chiếu sáng vào ban đêm. logo chữ nổi mica.

Bảng logo chữ nổi đèn led chân thực sự là không khó các bạn có nhu cầu làm logo chữ nổi hay biển bảng hiệu cho công ty của mình hãy liên hệ ngay đến 0943971983.

Biển tên công ty mica chữ nổi thường kết hợp nền biển alu khung thép, chữ nổi bằng mica, có thể gắn thêm led trang trang trí hoắc không tùy vào mục đích truyền thông của bạn.

Logo công ty làm nổi có led hay không - làm logo chữ nổi mica, chữ nổi kim loại, chữ nổi inox, chữ đồng, chữ nổi có đèn led. Được sản xuất và cắt trên máy cnc và laser, sản phẩm đạt đến độ chính xác cao. Biển micacông ty là biển quảng cáo được làm bằng bề mặt chất liệu mica,có 4 chân inox cách tường 3cm,có nội dung được làm bằng chữ nổi mica,đồng,inox hay decal ...

Hông chữ hàn lòng máng, hàn hông ngược.nổi lên 60mm. - lớp đế gắn đèn làm bằng alu, ván hoặc mica gắn lọt trong lòng logo lớp đế được cắt lỗ sao cho vừa bóng.Logo công ty làm nổi có led hay không- thêm vào đó, logo còn sử dụng hệ thống đèn led bắt mắt giúp thu hút ánh nhìn của mọi người có độ bền cao: mica là chất liệu có khả năng chống bám bụi Các sản phẩm biển logo công ty trong nhà được làm mặt mica uốn chân nổi, cách có thể do khách hàng yêu cầu và chúng tôi sẽ sản xuất và thi công theo yêu cầu. Có thể làm logo tòa nhà chỉ với tên công ty hoặc thêm logo và một câu slogan độc đáo hay logo tòa nhà bằng tấm pano lớn, chữ nổi inox. Tatamimi.com chuyên sản xuất bảng logo công ty, làm logo công ty bằng mica, in logo hay logo công ty bằng mica chữ nổi gắn đèn led đa sắc, logo công ty bằng mica.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16749546
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn