Hộp Chụp Sản Phẩm 5 Mặt Từ Mica Trong

Liên hệ

Toàn Quốc

Hộp chụp sản phẩm 5 mặt từ mica trong - hộp bằng mica trong suốt kích thước làm theo yêu cầu. có 5 mặt uốn dán sẵn dùng để chụp lên đế sẵn hoặc chụp che bụi sản phẩm.

Hộp chụp sản phẩm 5 mặt từ mica trong - sản phẩm này thường có kết cầu gồm 5 mặt mica trong suốt chụp lên phần đế trưng bày bằng mica hoặc gỗ. Các sản phẩm hộp chụp mica đế gỗ hộp chụp làm bằng mica dày từ 3mm-5mm, sản phẩm này thường có kết cầu gồm 5 mặt mica trong suốt chụp lên, hộp chụp sản phẩm bằng chất liệu mica là một trong những loại hộp mica được sử dụng nhiều nhất để trưng bày giới thiệu các sản phẩm tới quý khách hàng.

Bạn là chủ một showroom có nhu cầu triển lãm trưng bày sản phẩm, bạn muốn sản phẩm của mình trở nên độc đáo hơn thì một mẫu hộp chụp sản phẩm bắt mắt . mica cứng trong suốt cắt sẵn làm khay chụp ảnh sản phẩm, hồ cá, hộp trưng bày sản phẩm. Hộp chụp mica có đèn led là sản phẩm được sản xuất tại tatamimi.com mica hộp bằng mica trong suốt kích thước làm theo yêu cầu. có 5 mặt uốn dán sẵn. Hộp chụp sản phẩm 5 mặt từ mica trong mica được lựa chọn để làm hộp chụp đó là mica trong có độ dày từ 5mm trở lên.Hộp chụp sản phẩm 5 mặt từ mica trong - được làm từ mica trong suốt chất lượng cao, không đục mờ nứt vỡ uốn dán sẵn, không cần lắp ghép hộp có 5 mặt dùng để chụp che bụi và trưng bày sản phẩm mô hình.

Các sản phẩm hộp chụp mica đế gỗ hộp chụp làm bằng mica dày từ 3mm-5mm, ... từ mica cao cấp nuôi thú cưng, hộp mica 5 mặt trưng bày vàng mẫu, hộp mica 5 mặt có kèm đế mica hoặc gỗ. Sản phẩm này thường có kết cầu gồm 5 mặt mica trong suốt chụp lên phần đế. Qúy khách đặt hàng vui lòng xem rõ kích thước. hộp bằng mica trong suốt đài loan cao cấp. các cạnh của các tấm mica phần đế được gia công bằng mica màu hoặc bằng gỗ, hộp chụp sản phẩm bằng chất liệu mica là một trong những loại hộp mica được sử dụng nhiều nhất để trưng bày các sản phẩm.

 

Sản phẩm này thường có kết cầu gồm 5 mặt mica trong suốt chụp lên phần đế trưng bày bằng mica hoặc gỗ. Các mặt của hộp trưng bày sản phẩm sẽ được cố định hộp mica trong suốt làm cho sản phẩm quà tặng càng thêm giá trị

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16989856
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn