Cúp Mica In Màu Theo File

Liên hệ

Toàn Quốc

Cúp mica in màu theo file - quý khách hàng khi cần có nhu cầu gia công làm các kỷ niệm chương mica, cúp mica xin liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, thiết kế phù hợp và có báo giá.

 Với kỷ niệm chương cần làm bằng chất liệu nhựa mica acrylic bên em có thể thiết kế theo mọi ý thích và làm cực nhanh, kỷ niệm chương này trong. Mua cúp kỷ niệm chương bằng nhựa acrylic trong suốt khắc tia laser (miễn phí thiết kế theo yêu cầu) giá tốt. Với thiết kế và sản xuất kỷ niệm chương mica theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. Tatamimi.com tạo ra những sản phẩm kỷ niệm chương mica độc đáo, địa chỉ trực tiếp thiết kế và sản xuất kỷ niệm chương mica, cúp mica tại hồ chí minh tạo ra sự sang trọng khác biệt hoàn toàn so với thủy tinh. với khả năng dễ gia công, dễ in ấn nên hầu như không có yêu cầu nào mà kỷ niệm chương mica không thể thiết kế được cả. nhựa acrylic dễ dàng tạo hình, dễ dàng cắt - khắc - gia công mica chuyên nghiệp tại hà nội. Cúp mica in màu theo file chuyên giá kệ mica, hộp mica, biển bảng hiệu mica, khung tranh ảnh mica... thiết kế theo yêu cầu.kỷ niệm chương mica là một vật phẩm được thiết kế đa dạng tùy theo yêu cầu rồi lựa chọn chất liệu để là huy chương hay cúp, màu sắc cũng như độ dày của mica.

Cúp mica in màu theo file - phần cúp màu trắng được thiết kế với bề mặt nhám mang lại sự độc đáo, kỷ niệm chương mica số sẽ được thiết kế riêng theo yêu cầu của quý khách hàng. Cúp mica in màu theo file - cúp được in màu hoặc khắc trắng, sơn màu logo, nội dung trên thân cúp hoặc chân đế của cúp trong quá trình sản xuất.

Cúp mica in màu theo file - gia công mica các loại sản phẩm theo mọi yêu cầu từ thiết kế, màu sắc, cúp lưu niệm, kệ mica, giá đỡ điện thoại mica, hộp đựng mica, hệ thống máy móc để sản xuất quà tặng mica in logo. máy cắt khắc laser và cnc: được dùng để cắt mica theo file thiết kế hoặc in ấn nội dung

Nhờ mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế, kỷ niệm chương, cúp mica giúp không gian phòng làm việc trở nên trang trọng, chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16992234
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn