Biển Tên-Thẻ Tên Nhân Viên In Logo Cố Định

Liên hệ

Toàn Quốc

Biển tên-thẻ tên nhân viên in logo cố định - chuyên làm bảng tên đeo áo bằng đồng ăn mòn, làm thẻ tên nhân viên. thẻ tên cố định là thẻ tên mà nội dung trên thẻ ( tên và logo) sẽ được in cố đinh.

 Biển tên nhân viên mặt biển bằng kim loại biển đồng đổ keo epoxy tên nhân viên kim loại phủ keo thủy tinh hữu cơ kích thước có thể là 2x6,5 (cm) thiết kế. Biển tên-thẻ tên nhân viên in logo cố định - bảng tên nhân viên, thẻ logo công ty cài áo, đeo áo ở hà nội.  Thẻ tên có kiểu in cố định thông tin, có thẻ tên có thể thay đổi tên nhân viên.

Mẫu thẻ nhân viên thay đổi tên, in logo bên trái mới về. chất liệu hợp kim nhôm vàng hoặc bạc, có thể in cả chức vụ và tên nhân viên. Tatamimi.com nhận làm thẻ tên, bảng tên nhân viên cài áo tại hà nội có xưởng sản xuất trực tiếp và có thiết kế miễn phí, đặt làm số lượng ít với giá rẻ, thẻ nhân viên in tên cố định trên thẻ, thẻ nhân viên có in logo một phần, và có thể thay đổi tên nhân viên, thẻ tên nhân viên có thể thay đổi tên nhân viên.

 

Biển tên-thẻ tên nhân viên in logo cố định - công nghệ in thẻ nhân viên: in uv, in nhiệt, in phẳng, ăn mòn kim loại, khắc lazer, kiểu dáng và thiết kế: – thẻ in tên cố định trên thẻ – thẻ có in logo một.

Biển tên-thẻ tên nhân viên in logo cố định - chất liệu: thẻ đeo bảng tên nhân viên bằng đồng, nhôm , inox, mica, trên mặt biển có thể có logo, tên công ty được làm cố định còn tên nhân viên được thì với các đơn vị có phòng ban cố định và ít thay đổi thì nên in biển tên nhân viên cố định các thông tin lên trên. Ưu điểm là thể hiện được sự sang trọng, chuyên nghiệp. Bảng tên nhân viên thay đổi tên mica in logo dùng ghim cài hoặc nam châm là loại là loại thẻ in cố định tên, chức danh lên và loại có thể thay được tên.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16994841
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn