Khung Để Bàn Cần Mấy Hít Nam Châm

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung để bàn cần mấy hít nam châm - sản phẩm được cắt tự động trên máy laser, đảm bảo độ chắc chắn và thẩm mỹ. khung ảnh mica để bàn có chốt inox hoặc hít nam châm - khung tranh để bàn hay treo tường.

Khung để bàn cần mấy hít nam châm - độ dày để làm khung mica hít nam châm - kích thước khung mica a4 hít nam châm để bàn. kt ngang 297x cao 21 (cm); độ dày cả khung mica là 16mm.

Trong xu thế trang trí hiện nay, vật liệu mica được ứng dụng nhiều trong việc làm các khung ảnh để bàn, khung tranh treo tường hay các khung khung mica hít nam châm, khung ảnh mica để bàn sản phẩm được làm từ mica đài loan trong suốt để đảm bảo việc lồng ảnh vào bên trong.

Khung để bàn cần mấy hít nam châm - kích thước tùy ý điều chỉnh cho phù hợp với mục đích sử dụng mỗi cá nhân. Khung mica thường chỉ làm 1 màu mica trong đài loan để luồn ảnh ,và không làm mica màu. Khung để bàn cần mấy hít nam châm - khung có chân và không chân - khung mica để bàn cần chân hay không dung chân có chân ốc inox hoặc hít nam châm. So với khung ảnh bằng kính hay các chất liệu khác. Khung ảnh bằng 2 tấm mica trong suốt dầy 10mm. 4 góc có gắn nam châm tiện dụng để gắn 2 tấm lại với nhau. dễ dàng thay ảnh khi cần. Hai góc bo tròn hình lá khung ảnh bằng 2 tấm mica trong suốt 10mm.Với 4 góc có gắn nam châm hút 2 tấm lại với nhau. dễ dàng thay thế ảnh khi cần. thiết kế đẹp thẩm mỹ cao.vậy nên nếu bạn dùng nam châm để phân biệt các mác inoxVới mica khung hít nam châm có độ dày tấm mica mấy mm - khung ảnh cho khung kích thước khung ảnh mica để bàn dày sản phẩm từ 2mm đến 5mm, ...Khung mica hít nam châm, khung ảnh để bàn được chia thành nhiều loại và nhiều loại khác nhau, tùy theo vật phẩm, sản phẩm cần được trưng bày có hình dạng như thế nào.

 

 Khung ảnh mica để bàn thường là 2 tấm mica ghép lại với nhau bằng nam châm hoặc dùng những con ốc bằng inox cao cấp, tấm hình được để ở giữa.

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17009390
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn