Hộp Mica Để Mỹ Phẩm Để Đồ Trang Điểm

Liên hệ

Toàn Quốc

Hộp mica để mỹ phẩm để đồ trang điểm - khay đựng mỹ phẩm bằng nhựa mica dòng khay đựng mỹ phẩm bằng nhựa mica cao cấp được đúc nguyên khối, gồm khối 3 tầng lớn dưới và 1 khối lớn bên trên. Mua kệ để mỹ phẩm đồ trang điểm 4 tầng bằng mica trong suốt giao tận nơi và tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác. miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng số lượng lớn.

Kệ đựng mỹ phẩm trang điểm bằng kính, bằng mica. chất liệu cao cấp, chắc chắn. đa dạng mẫu, sang trọng. kệ trang điểm xoay 360 độ nhiều kích thước và kiểu dáng.

Hộp mica để mỹ phẩm để đồ trang điểm - tủ,kệ đựng đồ trang điểm mica trong suốt, 4 tầng, để mỹ phẩm tiện lợi - hộp đựng mỹ phẩm để bàn -có nhiều khay nhỏ, lớn đa dạng đựng nhiều loại đồ mỹ phẩm. Có thể tháo rời các vách ngăn để tiện sử dụng. Chất liệu mica trong suốt cực kỳ sang trọng.kệ mica đựng đồ trang điểm mỹ phẩm được làm bằng mica đài loan cao cấp. Các bạn yêu thích trang điểm, ba ngăn kéo này rất phù hợp để lưu trữ son môi, bóng mắt, kệ đựng mỹ phẩm son môi, khay đựng son, hộp mica đựng đồ trang điểm, khay đựng mỹ phẩm khay đựng mỹ phẩm , hộp nhựa đựng đồ mỹ phẩm , kệ để son môi, ...

Hộp mica để mỹ phẩm để đồ trang điểm - hộp đựng son, cọ trang điểm trong suốt có thể được sử dụng để lưu trữ mỹ phẩm, đồ trang sức hoặc đồ dùng văn phòng cùng một lúc. Hộp mica để mỹ phẩm để đồ trang điểm-  thông thường các mỹ phẩm bằng nhựa mica có thế kế nhỏ gọn, có các ngăn kéo chia theo các tầng (3-4 tầng) giúp bạn thoải mái để đồ trang điểm.

Khay mỹ phẩm 4 tầng, tầng trên cùng có thể tháo rời nên tiện cho việc sử dụng phù hợp mục đích cũng như vệ sinh và lau rửa. - chất liệu nhựa cao cấp nên an toàn.

Sắp xếp đồ trang điểm không chỉ là để diện tích bàn được rộng rãi vậy thì hãy sử dụng khay đựng mỹ phẩm được làm từ chất liệu nhựa mica.Thích hợp cho phòng tắm, các loại kệ đựng đồ trang điểm, mỹ phẩm sẽ giúp bạn thu gom dụng cụ để chứa các hộp kem dưỡng bẹt, hay các ô nhỏ để chứa vừa các mỹ phẩm . Với mỹ phẩm là món đồ cá nhân không thể thiếu của các mỹ nam, mỹ nữ hiện đại ngày nay. nhờ đặc điểm này nên những người dùng kệ để chứa mỹ phẩm không cần lo về chỗ  để.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17021305
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn