Kệ Để Bàn Mica 2Mm Để Tên

Liên hệ

Toàn Quốc

Kệ để bàn mica 2mm để tên -kệ mica chữ a 2 mặt - biển tên chức danh mica đài loan dầy 2mm -thẻ tên mica là gì? thẻ tên mica là thẻ được sản xuất bằng chất liệu mica acrylic, độ dày thường được sử dụng 2mm. thẻ được in ở mặt sau để tăng cường bảo vệ cho sản phẩm.

 

Kệ để bàn mica 2mm để tên - màu sắc: trong suốt, mica màu đỏ, đen, xanh … độ dày: 2mm, 2.5mm, 3mm, 5mm, 10mm,… có dán decal theo yêu cầu; có rãnh nhét giấy in.thiết kế đẹp mắt phần thân gồm 2 miếng mica trong 5mm ghép lại cố định trên đế 15mm bằng keo chuyên dụng, phần thân để hở là 1-2mm để bạn nhét giấy in tên.

Bảng tên chức danh để bàn đồng dày 2mm, đế gỗ tam cấp không mạ. Chuyên sản xuất và cung cấp biển chức danh mica để bàn, bảng tên mica để bàn kiểu chữ a, chữ l, chữ t tại tphcm và đà nẵng.Kệ để bàn mica 2mm để tên – bảng tên để bàn mica 2ly mặt biển làm bằn mica 2mm uốn. kích thước mặt biển 10x20cm. Nội dung in lên giấy cho vào giữa 2 khe biển, có thể thay đổi được . Các sản phẩm biển tên mica để bàn, kệ chức danh mica mica đài loan, gia công mica tinh xảo, kiểu dáng đẹp mắt sang trọng. khách hàng có thể đặt theo kích thước. Kệ chức danh để bàn bằng mica trong suốt chất lượng cao kích thước mặt để tờ in 15x8cm đế trong suốt dầy 15mm, mài vát 2 cạnh mặt làm từ mica trong 2mm uốn. Bảng tên để bàn hay còn gọi là biển tên để bàn thường được sử dụng từ vật liệu như Mica, gỗ mica, gỗ đồng. Cung cấp bảng tên mica để bàn, kệ chức danh mica trên toàn quốc. với giá thành tốt nhất thị trường.mica độ dày 2mm, 3mm, 5mm; in decal hoặc in uv thậm chí người ta còn sử dụng bảng mica phòng ban để làm bảng tên công ty tòa nhà văn phòng, bảng gắn cửa.

Kệ để bàn mica 2mm để tên - biển tên chức danh mica để bàn 2 mặt tam giác hay còn gọi là bảng tên chức danh, biển chức danh mica 2 mặt làm bằng mica dày 2mm uốn thành hình chữ v ngược.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17034228
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn