Chữ Quảng Cáo Từ Mica Màu Hay Trong

Liên hệ

Toàn Quốc

Chữ quảng cáo từ mica màu hay trong - lựa chọn bảng hiệu chữ nổi mica chính xác là hình thức quảng cáo đắt giá mà bạn nên quan tâm và đầu tư. hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích bạn đưa ra lựa chọn cho sản phẩm mình cần. Tatamimi.com chuyên nhận làm biển chữ nổi quảng cáo trên mọi chất liệu, giá thành hợp lý, chất lượng tốt, bảo hành dài hạn. biển chữ nổi alu, fomex, mica, đồng, inox.

Chúng tôi chuyên làm biển quảng cáo chữ nổi trên các chất liệu alu, đồng, mica, inox,… với giá cả cạnh tranh đồng thời sản phẩm đẹp, chất lượng, độc đáo.

Chữ quảng cáo từ mica màu hay trong -gia công chữ quảng cáo là một quá trình tuần tự từ việc gia công cắt vật liệu là tấm mica, alu, focmex hoặc inox trên máy cnc, sau đó là tạo khối nổibiển quảng cáo chữ nổi được thi công từ nhiểu chất liệu: mica, fomec, alu, inox, đồng,…ốp lên mặt dựng aluminium. Đây là loại biển có tính thẩm mỹ cao, 99% trong gia công quảng cáo sử dụng mica từ đài loan vì chữ nổi kết hợp giữa mica và inox đáp ứng yêu cầu về một mẫu chữ sang trọng, hiện đại. 

 Chữ quảng cáo từ mica màu hay trong - gia công chữ nổi mica giá rẻ là loại chữ nổi được làm từ tấm nhựa mica được uốn nổi chân tạo nên chữ khối hay còn gọi là chữ nổi mica 3D

Mica là một vật liệu phổ thông trong ngành biển quảng cáo và trang trí nội thất. màu sắc đa dạng dùng trong quảng cáo. Nó có thể gia công các loại chữ từ nhỏ đến lớn. Chữ quảng cáo từ mica màu hay trong- tên sản phẩm: mẫu chữ quảng cáo mica (mẫu chữ mặt mica hậu mica trong 5mm) để hoàn thiện biển. Biển quảng cáo chữ nổi hay còn gọi là biển quảng cáo chữ nổi 3d được làm từ các chất liệu như mica, alu, formex, inox, đồng, tôn kết hợp với công nghệ đèn. Biển quảng cáo chữ nổi hay còn gọi là biển quảng cáo chữ nổi  được làm từ các chất liệu như mica, alu, formex, inox, đồng, tôn kết hợp với công nghệ đèn và màu sắc trên biển hiệu quảng cáo đơn điệu hay sặc sỡ, có cuốn hút người nhìn hay không, không phải ai cũng có thể làm được

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17048753
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn