Hộp Đèn Quảng Cáo Từ Mica Siêu Mỏng

Liên hệ

Toàn Quốc

Hộp đèn quảng cáo từ mica siêu mỏng - là loại hộp đèn siêu mỏng có độ dày cực kỳ mỏng chỉ từ 10mm, bao gồm khung nhôm hộp đèn nắt hít, hệ thống ánh sáng sử dụng đèn led, bên trên là tấm dẫn sáng, và tranh mica gồm 2 tấm mica đài loan 5mm + 3mm , dùng tranh blacklist, đèn led 2 bên cạnh dài, chân vít cố địnhđặt hàng theo yêu cầu tấm mica: được kết hợp với khung nhôm bảo vệ đèn, chuyên dùng làm hộp đèn led siêu mỏng, biển quảng cáo vì có tác dụng dẫn sáng tốt. Hộp đèn quảng cáo từ mica siêu mỏng- thông thường mica làm hộp đèn led siêu mỏng hay còn gọi là tranh điện mica là một trong những biển quảng cáo hiện đại bậc nhất hiện nay và rất được ưa chuộng. Nhà cung cấp sỉ và lẻ hộp đèn siêu mỏng - tranh điện siêu mỏng siêu sáng giá rẻ. Bảng huỳnh quang - bảng led viết tay giá rẻ cùng tìm hiểu tính năng siêu việt của hộp đèn siêu mỏng nhé. Hộp đèn siêu mỏng là gì? biển hộp đèn siêu mỏng là loại đèn quảng cáo sử dụng. Kích thước biển siêu mỏng và siêu nhẹ. mỗi tấm biển quảng cáo tranh điện mica chỉ dày từ 10mm đến 15mm. Hộp đèn quảng cáo từ mica siêu mỏng - thiết kế rất đẹp, bắt mắt trông giống như một bức tranh cuối cùng là lớp mica 2mm bảo vệ bề mặt hộp đèn, và mica được sử dụng có xuất sứ đài loan vì nó bền hơn, bảo vệ tốt hơn. tấm dẫn sáng bằng mica này được khắc hoặc in  backlit film được làm bằng chất liệu trong suốt có khả năng dẫn độ sáng xuyên thấu tốt.

 

Mặt biển: sử dụng chất liệu mica trong 5mm, hoặc thay bằng kính cường lực, biển hộp đèn siêu mỏng khung ngoài: biển hộp đèn siêu mỏng, đèn led. Hộp đèn quảng cáo từ mica siêu mỏng - thông thường hai tấp mica được liên kết với nhau bằng ốc bắt kính. ở giữa hai tấm mica là tấm backlit film hay còn gọi poster. Đây là loại biển quảng cáo có độ dày chỉ từ 5cm nhưng vẫn thể hiện tốt thông điệp. Các loại hộp đèn sử dụng đèn led kết hợp tấm mica dẫn sáng chuyên dụng.mô tả sản phẩm :là một loại bảng đèn sử dụng các đèn bóng đèn led chiếu sáng cùng với những poster bằng chất liệu blacklist để tạo ra những biển quảng cáo có độ sắc nét cao.

Tấm backlit film: tấm này chứa đựng hình ảnh, nội dung quảng cáo. được in bằng công nghệ kỹ thuật số in chuyên dụng trên chất liệu backlit này, cho độ sắc nét

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17050533
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn