Kệ Điện Thoại Làm Từ Mica Màu Cắt Vừa Kích Thước Điện Thoại

Liên hệ

Toàn Quốc

Kệ điện thoại làm từ mica màu cắt vừa kích thước điện thoại - chúng tôi chuyên nhận làm kệ mica trưng bày điện thoại số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng. nhờ áp dụng công nghệ cắt khắc laser vào quy trình sản xuất nên thông tin chi tiết mẫu kệ để điện thoại mica, bền đẹp, nhẹ, không dễ vỡ, dễ dàng di chuyển đặt tại các vị trí khác nhau. Với độ trong suốt tuyệt vời, độ truyền có thể bạn đang cần những loại kệ mica để trưng bày điện thoại.  Kệ điện thoại làm từ mica màu cắt vừa kích thước điện thoại Nhìn cửa hàng của mình trông chuyên nghiệp hơn, sản phẩm thu hút khách hàng hơn kích thước mặt để điện thoại: ngang x cao 60 x 115mm. sản phẩm được làm từ mica trong suốt nhật bản chất lượng cao. được gia công cắt uốn tự động trên máy laser.

Kệ điện thoại làm từ mica màu cắt vừa kích thước điện thoại - màu sắc: đa dạng màu như xanh, đen, đỏ, vàng, nâu, đen, trắng... - kích thước: theo chuẩn. có thể tùy biến theo yêu cầu. Số lượng: không giới hạn.kệ trưng bày điện thoại sam sung được làm từ chất liệu mica trong suốt đài loan là một trong những vật dụng không thể thiếu trong các cửa hàng, trưng bày điện thoại, kệ mica trưng bày ipad, máy tính bảng, kệ mica trưng bày nữ trang. Kệ điện thoại làm từ mica màu cắt vừa kích thước điện thoại - cái kệ mica nhỏ là các sản phẩm kệ với kích thước nhỏ gọn đặt vừa trên mặt kệ tủ bằng mica, kệ với rộng rãi ngăn, trưng bày son mỹ phẩm hoặc điện thoại

Mica là những tấm nhựa làm từ chất liệu đặc biệt, có nhiều ưu điểm nên được ứng dụng làm kệ để trưng bày điện thoại, máy tính bảng, smart phone, iphone.loại kệ mica nhỏ là các sản phẩm kệ có kích thước nhỏ gọn đặt vừa trên mặt bàn, kệ tủ bằng mica, kệ có nhiều ngăn, trưng bày son mỹ phẩm hoặc điện thoại. Kệ điện thoại làm từ mica màu cắt vừa kích thước điện thoại Mica trong có nhiều kích thước, độ dày mỏng và chủng loại khác nhau để phù hợp với kích thước và kệ mình cần. Hiện nay, mẫu mã, kích thước kệ rất đa dạng, các bạn hãy chọn lựa sản phẩm đúng theo yêu cầu. Kệ mica để điện thoại là thứ không thể thiếu ở các cửa hàng điện thoại. Giá đỡ điện thoại mica ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường. Đó là nhờ những ưu điểm nổi bật mà các chất liệu giá đỡ khác không thể có được. Tatamimi.com cung cấp menu mica xoay 6 mặt hay còn gọi là kệ mica xoay 6 mặt,mọi thắc mắc về chất liệu cũng như kích thước, quý khách có thể nhấc điện thoại lên.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17056743
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn